"ศุภสิน" เผย เตรียมร้องเพลงสรรเสริญฯ ก่อนเกมพบ "ออสเตรเลีย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยก่อนเกมกับ ออสเตรเลีย 1 ชั่วโมง แฟนบอลจะร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี รวมทั้งถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


โดยกิจกรรมนี้ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. รวมทั้งมีการหารือกับกองเชียร์ไปแล้วว่า จะมีการเขียร์กันแบบสุภาพ

จากการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงกองเชียร์ ที่จะเข้าไปยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ เพื่อเข้าชมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ว่า เป็นช่วงเวลาที่รัฐบาลให้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาทุกระดับและกองเชียร์ได้แล้ว
ดังนั้นแฟนบอลที่เข้าชมเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวสามารถใช้อุปกรณ์การเชียร์ การแสดงสัญลักษณ์ และร้องเพลงเชียร์ได้ รวมถึงสามารถแต่งกายเข้าเชียร์ จัดกิจกรรมภายในและภายนอกสนามตามความเหมาะสม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องอยู่ภายใต้กฏระเบียบการจัดการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียและ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า

ล่าสุด ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขันและประธานการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนงานว่าในวันที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. แฟนบอลชาวไทยจะร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี รวมทั้งถวายความอาลัยให้กับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน อย่างไรก็ตามการแต่งกายของกองเชียร์ทำได้ตามปกติ แต่ให้อยู่ในความเหมาะสมของสถานการณ์เวลานี้

ขณะเดียวกันสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังได้มีการพูดคุยกับกลุ่มกองเชียร์ 4 กลุ่มของไทยไปแล้ว ซึ่งทุกกลุ่มยืนยันจะเชียร์ออกมาแบบสุภาพ และได้แจ้งให้ทราบแล้วว่าจะเอาบรรดา กลอง, โทรโข่ง หรืออุปกรณ์เชียร์ต่างๆเข้าไปในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ