“ซิโก้” ปรับแผนส่งหน้าคู่ “ธีรศิลป์-สิโรจน์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมไทยจะพบกับออสเตรเลียวันนี้ ซิโก้ปรับแผนการเล่นหลังจากใช้หน้าเป้ามาโดยตลอด แถมแฟนบอลต่อว่า วิจารณ์ซิโก้กับการใช้แผนการเล่นเดิมๆ วันนี้คาดว่าซิโก้จะเปลี่ยนแผนมาใช้หลัง 5 คน

หากซิโก้ใช้แผนการเล่นเน้นเกมรับวางแผงหลังไว้ 5 คน ทั้ง ธีราทร, ทริสตอง ส่วนเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ 3 คน อย่างประทุม ชูทอง, ธนบูรณ์ , อดิศร ที่จะคอยช่วยทำเกม

กองกลางอาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง แดนหน้าซิโก้ใส่หน้าคู่ โดยให้ ธีรศิลป์ ยืนคู่กับ สิโรจน์ ซึ่งเป็นแผนการเล่นที่น่าสนใจกับการจับดาวยิงทั้ง 2 คนมายืนคู่กัน ซิโก้น่าจะหวังรูปร่างที่สูงใหญ่ของ สิโรจน์ เบียดแย่งสร้างโอกาสทำประตูให้ไทย

โดย อันเก ปอสเตโคกลู แม่ทัพของออสเตรเลีย ได้ดูฟอร์มการเล่นของไทยตลอด 4 นัดที่ผ่านมา และผลงานการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุดค่อนข้างสูสี ประกอบกับเป็นเกมสำคัญที่ออสเตรเลียต้องการแต้มจึงตัดสินใจมาเก็บตัวที่ไทยก่อนเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์

ซึ่งโค้ชออสเตรเลียจะเน้นความแข็งแกร่งของลูกทีมกดดันไทยทุกจังหวะ ต้องครองบอล คุมเกมให้ได้มากกว่าเพื่อโอกาสเก็บ 3 แต้ม ผู้สื่อข่าวถามอันเก ปอสเตโคกลู ว่าจับตานักเตะคนใดเป็นพิเศษหรือเปล่า กุนซือออสเตรเลียตอบว่าไม่ จะเน้นไปที่ระบบ

สถิติที่ผ่านมาในการเจอกันของทั้ง 2 ทีม ออสเตรเลียไม่เคยแพ้ไทยแม้แต่รายการเดียว โดยเคยเจอกัน 8 ครั้ง ไทยเสมอ 1 แพ้ 7 ทำได้ 2 ประตู เสียประตูให้ออสเตรเลีย 19 ประตู

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ