“คล็อปป์” ชม “ฟีร์มีโน่” ยิงประตูเรียกความมั่นใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากชัยชนะของลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมนักเตะหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ โรแบร์โต้ เฟอร์มีโน่ ที่กุนซือลิเวอร์พูลยกย่องให้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม

โรแบร์โต้ เฟอร์มีโน่ ทำประตูให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-1 ซึ่งเป็นประตูที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจ เฟอร์มิโน่ จะเจอข่าวฉาวนอกสนาม ที่ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับในคืนวันคริสต์มาสอีฟ

ผู้สื่อข่าวได้ถามนายใหญ่ของลิเวอร์พูลประเด็นนี้เช่นกัน ว่าจะดร็อป หรือลงโทษเฟอร์มิโน่ หรือไม่ ซึ่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล บอกว่าเค้าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องดร็อป เฟอร์มิโน่ เพราะเกมการแข่งขัน ในสนามซ้อมเฟอร์มิโน่ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอยู่เสมอ

จากสถิติของ OPTA ชี้ให้เห็นว่าเกมที่ลิเวอร์พูล ชนะ สโต๊ค 4-1  โดยลูกยิงของ ดาเนียล สเตอร์ริจ เป็นประตูที่ 100 ในการคุมทีม 48 นัดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นสถิติทำประตูสูงสุดของสโมสรเทียบเท่ากับ เคนนี่ ดัลกลิช และถ้าหากนับเฉพาะปี 2016 ลิเวอร์พูลทำไป 86 ประตู มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ที่น่าสนใจคือ การทำประตูของ สเตอร์ริจ เมื่อคืนนี้ เป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเค้านับตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามเพียงแค่ 56 วินาที ถือเป็นการทำประตูเร็วที่สุดอันดับ 4 จากตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปในฤดูกาลนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ