“เวนเกอร์” ส่ง “อเล็กซิส” ลงยิง “บาเยิร์น” PPTV ยิงสด 02.45 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์แซน เวนเกอร์ สยบข่าวลือ ไม่มีปัญหากับ อเล็กซิส ซานเซช พร้อมส่งล่าตาข่าย บาเยิร์น มิวนิค นัด 2 รอบ 16 ทีมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ ตี 2.45 น. PPTV ถ่ายทอดสด ติดความพร้อมได้ใน โร้ด ทู แชมเปี้ยนส์ลีก

เวนเกอร์ ออกสยบกระแสข่าวลือเกี่ยวปัญหาของ อเล็กซิส ซานเซช ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนนี้

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส บอกว่า ข่าวลือที่ มีปัญหากันระหว่างเขากับ อเล็กซิส ไม่เป็นเรื่องจริง ส่วนการย้ายออกจากทีม สัญญาของเขายังเหลืออยู่อีก 15 เดือน การตัดสินใจนั้นขึ้นอยู่กับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล และคืนนี้ ในเกมกับ บาเยิร์น ยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าจะส่งลงสนามหรือไม่ แต่หวังว่า อเล็กซิสจะมีความสุขก่อนดวล เสือใต้

ซึ่งก่อนซ้อม อเล็กซิส เดินไปจับมือ เวนเกอร์ เพื่อแสดงให้นักข่าวเห็นว่า ทั้งคู่ ไม่มีปัญหาระหว่างกัน นอกจากนี้ อเล็กซิส ยังโพสต์ในโซเซียล มีเดีย เรียกความความฮึกเหิม ใจความว่า  "นักรบที่แท้จริงไม่ได้ต่อสู้เพราะเกลียดชังศัตรูที่อยู่เบื้องหน้า แต่เป็นเพราะเขารักสิ่งที่อยู่เบื้องหลัง Let' go Gunners ความล้มเหลวเดียวคือการไม่ได้พยายามทำ"

แน่นอนว่า เกมคืนนี้ อเล็กซิส น่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก พร้อมกับ กรานิท ซาก้า ประสานงานกับ ฟรานซิส ก็อกเกอแลง รวมถึง อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์ แต่จะไม่มีเมซุส โอซิล ที่ทดสอบความฟิตไม่ผ่าน

ส่วนบาเยิร์น นัดแรก ตุนความได้เปรียบไว้มาก ชนะในบ้านมา 5-1 แต่ อันเชล็อตติ ก็ไม่ประมาท จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย 3 ประสานแนวรุก โธมัส มุลเลอร์, อาร์เยน ร็อบเบน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คอยล่าตาข่าย แต่ทีมจะขาด เจโรม บัวเต็ง ที่เจ็บและ ฟิลิปป์ ลาห์ม ติดโทษแบน เกมนัดนี้ หากอาร์เซน่อล ต้องการเข้ารอบ ต้องชนะอย่างน้อย 4-0

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ