"แข้งสาวไทย" ยืนยันไม่มีเจตนาทวงเงินอัดฉีด 1.5 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แข้งสาวทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงไทยแล้ว สเปนเซอร์ ไพรเออร์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ซีเกมส์ก่อนลุยบอลโลก ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดที่นักเตะมีการโพสต์เฟซบุ๊กทวงถาม ทีมงานมาดามแป้งรับปากจะติดตามให้

หลังจากที่เป็นกระแสทางโลกโซเชียล กรณีนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทวงถามถึงเงินอัดฉีด จำนวน 1.5 ล้านบาท ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นคนมอบ โดยมีข้อความว่า "2 ปี แล้วนะ ได้แต่ป้ายรวมกัน ล้านห้าแสน สำหรับบอลหญิงแล้วไม่ใช่เงินน้อยๆ เลย"  ซึ่งเงินอัดฉีดดังกล่าวเป็นเงินรางวัลตอนคว้าแชมป์อาเซียน 2015 และเงินรางวัลที่สามารถผ่านไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015

ล่าสุดวันนี้ ทัพนักเตะหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับมาจากการคว้าแชมป์กลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ โดย "แนนซี่" สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีมฟุตบอลหญิงไทย ชี้แจงว่า เป็นการโพสต์เล่นๆ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ส่วนเงินรางวัลทีมงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมรับปากจะติดตามให้

ส่วนการเตรียมทีมในการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย บอกว่า หลังจากนี้จะปล่อยนักเตะกลับไปรับใช้ต้นสังกัด ก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสู้ศึกซีเกมส์ ที่มาเลเซีย ปลายปีนี้ และเตรียมตัวไปแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในปีหน้า โดยจะต้องเป็น 1 ใน 5 ทีมที่จะได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสให้ได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ