สื่อเยอรมนีคาดเหตุระเบิดเกี่ยวกับปฏิบัติการกวาดล้างกลุ่ม IS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมที่ดอร์ทมุนด์ กับ โมนาโก ที่เลื่อนมาแข่งคืนนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าตามเวลาที่เยอรมนี ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับการรักษาความปลอดภัยบริเวณที่พักของนักเตะดอร์ทมุนด์ หัวหน้าตำรวจของเมืองดอร์ทมุนด์ได้ออกมาแถลงว่า การก่อเหตุระเบิดพุ่งเป้าทำร้ายทีมดอร์ทมุนด์ และใกล้จุดเกิดเหตุพบจดหมายตกอยู่

สื่อเยอรมนี รายงาน ผลการสอบสวนของตำรวจหลังตรวจสอบจดหมายปริศนาที่ตกอยู่ ใกล้กับจุดที่เคยเกิดเหตุจู่โจมตลาดคริสมาสที่กรุงเบอร์ลินปีที่แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าเหตุระเบิดใกล้รถบัสดอร์ทมุนด์ อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับกลุ่ม IS เพราะในจดหมายขึ้นต้นด้วย คำว่า ในนามของพระอัลเลาะห์ ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าจดหมายนี้มาจากกลุ่ม IS จริง ซึ่งล่าสุดกลุ่ม IS ออกมาอ้างความรับผิดชอบว่าเป็นผู้ปฏิบัติการวางระเบิดครั้งนี้ โดย จดหมายนี้ผู้เชี่ยวชาญกำลังตรวจสอบ พิสูจน์อักษร หาความจริงอยู่

หลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้ ตำรวจยังเยอรมนี ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่ม IS เนื่องจากอาจเป็นข้อมูลที่สร้างความไขว้เขวกับการสอบสวนได้ นอกจากนั้นสื่อเยอรมันยังรายงานว่ามีจดหมายอีกฉบับหนึ่งเผยแพร่ทางออน์ไลน์ในเวลานี้ อ้างว่าเป็นของกลุ่มต่อต้านฟาซิกส์เป็นผู้ลงมือซึ่งอาจจะได้รับอิทธิพลจากกลุ่มขวาจัดของกองเชียร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ