ผู้นำปานามา สั่งระดม จนท. ตามล่ามือสังหาร แข้งทีมชาติวัย 33 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮวน คาร์ลอส วาเรลา ประธานาธิบดีของปานามา สั่งเจ้าหน้าที่เมืองโคลอน ระดมกำลังเร่งตามล่ามือสังหาร อมิลการ์ เฮนริเกซ กองกลางทีมชาติปานามาวัย 33 ปีเสียชีวิต

วันนี้ (17 เม.ย. 60) สำนักข่าวเอพี รายงานว่า หลังจากเกิดเหตุสลด เมื่อ อมิลการ์ เฮนริเกซ กองกลางทีมชาติปานามา ถูกยิงเสียชีวิต ขณะกำลังขับรถออกจากบ้านในเมืองโคลอน ประเทศปานามา แม้จะนำส่งโรงพยาบาลแต่ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าคนร้ายใช้รถสีแดงเข้ามาจอดไม่ห่างจาก เฮนริเกซ ก่อนที่มือปืนลงมาสาดกระสุนหลายนัด

ล่าสุดสำนักข่าวเอพี รายงานเพิ่มเติมว่า ฮวน คาร์ลอส วาเรลา ประธานาธิบดีของปานามา ออกมาประนามผู้ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคนในเมืองโคลอน เร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้เร็วที่สุด ขณะที่สมาคมฟุตบอลปานามา ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ อมิลการ์ เฮนริเกซ

สำหรับ อมิลการ์ เฮนริเกซ แข้งวัย 33 ปี ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ สโมสรคลับ เดปอติโบ อาราเบ ยูนิโด้ ในลีกปานามา รวมถึงเป็นกำลังหลักของทีมชาติปานามา มานานกว่า 10 ปี นัดล่าสุด ลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้ายให้กับทีมชาติปานามา ในนัดที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติสหรัฐฯ 1-1 เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนอเมริกา รอบสุดท้าย

ภาพจาก : @CONCACAF

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ