“ศราวุฒิ” ถอนตัวทีมชาติ เรียก “จักรพันธ์” เสียบแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การซ้อมของทีมชาติวันแรกเน้นให้นักเตะยืดเส้น หลังกรำศึกหนักจากสโมสรมา โดยนักเตะที่ราเยวัช เลือกมาติดทีมชาติชุดนี้ ศราวุฒิ มาสุข ต้องขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

นักเตะทีมชาติที่มารายงานตัว ฝึกซ้อมวานนี้ (29 พ.ค. 60) 22 คน เหลือรอนักเตะจากเมืองทอง และ สิงห์เชียงราย ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 3 มิถุนายน หลังจากแข่งฟุตบอลลีกจบโดยก่อนซ้อม ศราวุฒิ มาสุข ขอถอนตัวไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชของทีมชาติเรียก จักรพันธ์ แก้วพรม จากบุรีรัมย์ มาแทน

ตลอดการซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง นักเตะไทยให้ความร่วมมือกับโค้ชใหม่ โดยกุนซือชาวเซอร์เบีย จะเน้นระเบียบวินัย และขอให้สนุกกับการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนไปอุ่นเครื่อง โดยนักเตะไทยจะเดินทางไปอุซเบกิสถานในวันที่ 3 มิถุนายน ก่อนจะอุ่นเครื่องในวันที่ 6 มิถุนายน และกลับมาเปิดบ้านเจอกับยูเออี ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

ด้าน "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าที่เพิ่งย้ายมาเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า ดีใจที่ยังอยู่ในทีมชาติชุดนี้ พร้อมยืนยันว่าจะทำเต็มที่ เหมือนที่ผ่านมา ส่วนข่าวรายชื่อนักเตะทีมชาติ 25 คน สุดท้ายหลุดออกมา โค้ชโย่ง วรวุทธ กุนซือทีมชาติที่มาเป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์กับสื่อ ไม่ขอตอบคำถาม บอกสั้นๆว่า ขอให้สื่อไปถาม นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในประเด็นนี้ดีกว่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ