“ช้างศึก” พลาด 3 แต้ม โดนตีเสมอช่วงทดเวลา เจ๊า “ยูเออี” 1-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติ ไทย โดน ยูเออี ไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 8 ระหว่างทีมชาติไทย พบทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  เกมนี้ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ประเดิมคุมทัพเกมเป็นทางการนัดแรก พร้อมวาง อดิศักดิ์ ไกรษร ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี มงคล ทศไกร, สรรวัชญ์ เดชมิตร และ สิโรจน์ ฉัตรทอง คอยสนับสนุน

ด้าน เอ็ดการ์โด เบาซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ลงคุมทัพ ยูเออี เป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกัน พร้อมฝากความหวังไว้กับ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรกทีมชาติไทยแพ็กเกมรับแน่น และคอยหาจังหวะโต้กลับเร็ว นาทีที่ 23 พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ได้ยิงฟรีคิกกว่า 30 หลา แต่บอลเหินข้ามคานนิดเดียว

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 ยูเออี ได้ลุ้นประตูบ้าง จากการยิงของ ทาริค อาเหม็ด แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารกัปตันทีมยังพุ่งปัดบอลทิ้งได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หมดครึ่งแรกทีมชาติไทย เสมอ ยูเออี อยู่ 0-0

ครึ่งหลังเกมยังคู่คี่สูสี นาทีที่ 65 ยูเออี ได้ลุ้นประตูบ้าง เมื่อได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา และเป็น คามิส อิสมาอิล ปั่นด้วยขวา บอลข้ามกำแพง และตกพื้นหนึ่งจังหวะ แต่ กวินทร์ ยังทุบบอลทิ้งได้ นาทีที่ 69 ทีมชาติไทย ทำเกมบุกขึ้นมาทางกราบซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ครอสบอลจากกราบซ้ายไปหน้าประตูให้ มงคล ทศไกร สอดเข้ามาชาร์จบอลเข้าประตูให้ ไทย ออกนำ ยูเออี ก่อน 1-0

จากนั้นช่วงทดเจ็บ ยูเออี ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก อาลี อาเหม็ด มับคุต ทำให้จบเกม ไทย เสมอ ยูเออี ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ทีมชาติไทย มี 2 แต้มจากการลงเล่น 8 นัด ยังไม่ชนะใครรั้งท้ายตาราง ขณะที่ทีมชาติยูเออี มี 10 แต้มอยู่ที่ 4 ของตาราง ตามหลังออสเตรเลียอันดับ 3 อยู่ 6 แต้ม

นอกจากผลการแข่งขันแล้วอีกประเด็นที่หลายคนสนใจ คือตอนที่ มงคล ทำประตูได้นั้น เข้าไปพูดกับกล้องว่าอะไร เพราะก่อนหน้านี้ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล หลังเกม มงคล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่าตอนนั้น ความรู้สึกหลากหลายแต่ทุกครั้งที่ลงเล่นก็ทำเต็มที่เพื่อทีมชาติไทย ขณะที่ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมทุกคน แม้จะเสียดายที่ผลออกมาเสมอ แต่ก็ได้เห็นสไตล์การเล่นของนักเตะที่หลากหลาย และเชื่อมั่นว่าในนัดต่อๆไป จะพาทีมคว้าชัยได้แน่นอน



TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ