“แกรี่ เนวิลล์” เผยความรู้สึกวินาทีก้าวเท้าออกจากรั้ว “โอลด์แทรฟฟอร์ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกรี่ เนวิลล์ เปิดเผยกับพีพีทีวีแบบสุด EXCLUSIVE ถึงความรู้สึกหลังเลิกเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อวันศุกร์ (30 มิ.ย. 60) ที่ผ่านมา ไรอัน กิ๊กส์ ,พอล สโคลส์ ,นิคกี้ บัตต์ และ 2 พี่น้อง เนวิลล์ ได้เดินมทางมาประเทศไทยในนาม Class of 92 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้งหมดได้ร่วมแข่งขันฟุตซอลกับทีมพัทยา ยูไนเต็ด ที่มี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนาม

โดยการเดินทางมาในครั้งนี้ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวีช่อง 36 เป็นตัวแทนสื่อเดียวในประเทศไทยสัมภาษณ์อดีตแข้งปีศาจแดงสุด EXCLUSIVE ในห้องส่วนตัว โดย ไรอัน กิ๊กส์ เปิดเผยถึงการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ว่า ตนดีใจที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้มา ทั้งการต้อนรับในและนอกสนาม ตลอดเวลาที่เรามาอยู่ที่นี่ มันยอดเยี่ยมมาก นอกจากนี้แฟนบอลยังตามไปเชียร์เราทั้งสนามซ้อม รวมถึงวันแข่งอีกด้วย ต้องขอบคุณแฟนบอลมากๆ มีความสุขที่ได้เจอพวกเขา

ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงวินาทีที่ต้องเดินออกจากรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ด ที่อยู่มากว่า 20 ปี ว่า ความรู้สึกตอนเล่นกับตอนเลิกมันคนละเรื่องกันเลย จริงๆแล้วตนยังไม่อยากเลิกเล่น แต่ 2 ปีหลังสุดตนมีอาการบาดเจ็บบ่อยมาก จึงจำเป็นต้องตัดสินใจรีไทร์ แต่ตลอดเวลาที่ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด มันสมบูรณ์แบบมาก เหมือนความฝันที่เติบเต็มตั้งแต่สมัยยังเด็ก แต่หลังจากเลิกเล่นแล้วก็วางแผนจะเดินหน้าทำอย่างอื่นต่อไป



ดูคลิปบทสัมภาษณ์ได้ที่นี่ >> Exclusive Talk- Class of 92 (1)

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ