“โปรเม” พร้อมลุยยูเอส โอเพ่น แม้ยังเจ็บไหล่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์นี้ โปรเม เอรียา จะลงแข่งกอล์ฟยูเอส วีเมนโอเพ่น เมเจอร์รายการที่ 3 ของปี รายการนี้ PPTV ถ่ายทอดสดด้วย ซึ่งโปรเม ยังมีอาการเจ็บหัวไหล่  

โปรเม เอรียา ยังเจ็บไหล่ขวามาก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่ เมเจอร์ที่ 2 จึงไม่ผ่านการตัดตัว และการแข่งเมื่อสัปดาห์ก่อน กังวลว่าจะส่งผลต่อการลงเล่น ยูเอส วีเม่น โอเพ่น จึงตัดสินใจถอนตัวหลังจากจบรอบ 2 รายการธอร์นเบอรี่ คลาสสิค เพื่อหวังรักษาอาการบาดเจ็บให้หายทันลงแข่ง ยูเอส วีเม่นโอเพ่น  โดยอาการเจ็บไหล่ตอนนี้ยังไม่หาย ทำให้โปรเมยอมรับว่า อาจทำให้การลุ้นแชมป์ลำบาก  ขณะที่ผลงานของโปรเมนั้นเคยคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 1 รายการคือ วีเมน บริติช โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว ส่วนรายการนี้ เคยทำอันดับดีสุด คือ อันดับ 17 ร่วมเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

สำหรับ กอล์ฟวีเมน ยูเอสโอเพ่น ในปีนี้ สนามที่ใช้แข่งขัน คือ สนามทรัมป์ เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,732 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเบดมินสเตอร์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งสนามแห่งนี้เป็นของโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และเป็นครั้งแรกที่สนามแห่งนี้ถูกใช้ในการแข่งขันกอล์ฟระดับเมเจอร์ด้วย  นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าโดนัลด์ ทรัมป์ จะเข้าร่วมชมการแข่งขันรายการนี้ด้วย

่ส่วนแฟนกอล์ฟสุดสัปดาห์นี้ห้ามพลาด กับกอล์ฟ เมเจอร์ที่ 3 ของปี ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ตามเชียร์ โปรสาว 2 พี่น้อง โปรเม เอรียา และ โปรโม โมรียา รวมถึงโปรสาวไทยอีก 4 คน ได้ทางหน้าจอ PPTV HD 36 "โปรเม" จะออกรอบวันแรกร่วมกับเรียว โซ ยอน มือ 1 โลก และเลโอน่า มาไกวร์ โปรไอริช ส่วนโปรโมออกรอบวันแรกก๊วนเดียวกับคิม เซ ยอง และมิริม ลี สองโปรเกาหลีใต้ และสามารถติดตามไฮไลท์การแข่งขันและการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD 36  โดยพบกับไฮไลท์การแข่งขันในคืนวันเสาร์ อาทิตย์ และจันทร์ นี้เวลา 01.30 เป็นต้นไป และถ่ายทอดสดในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค. เวลา 02.00 เป็นต้นไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ