“ฮาเมส” ชูเสื้อร่วมทีม “บาเยิร์น” ด้านยูเวนตุส” เปิดตัว “คอสต้า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮาเมส โรดริเกวซ ผ่านการตรวจร่างกายและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ ด้านยูเวนตุส” เปิดตัว “คอสต้า” ยืมตัว 1 ปีพ่วงซื้อขาด 40 ล้านยูโร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายจาก มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมกับสัญญาซื้อขาดในปี 2019  โดยเจ้าตัวเลือกใส่หมายเลข 11 เป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ ทั้งทีมชาติสโมสร ฮาเมส จะเลือกเบอร์ 10 ตลอด โดยเจ้าของเบอร์ 10 ของเสือใต้ เป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน

หลังจากเปิดตัวกับเสือใต้แล้ว ฮาเมส ให้สัมภาษณ์ว่า เค้ามีความสุขกับการย้ายมาอยู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ การมาอยู่เยอรมนีเป็นชีวิตใหม่ แต่พร้อมสู้ ตั้งเป้าว่าจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่บาเยิร์น  นี่เป็นการหวนกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ ฮาเมส กับ อันเชล็อตติ และเข้ามาแทนที่ ดักกล๊าส คอสต้า ที่ย้ายไปยูเวนตุส

โดยวันเดียวกันนี้   ยูเวนตุส ก็เปิดตัว ดักลาส คอสต้า ที่ย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค  ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมเงื่อนไข ซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร สำหรับ คอสต้า ย้ายจาก ชัตเตอร์ โดเน็ตส์ ไปอยู่กับบาเยิร์น เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ลงสนาม 77 นัดทำได้ 14 ประตูตลอดเวลา 2 ปีในบุนเดสลีกา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ