"ช้างศึก" แม่นจุดโทษคว้าชัยเหนือ "เบลารุส" 5-4 ประตู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ได้สำเร็จ ดวลจุดโทษตัดสินชนะทีมชาติเบลารุส 5-4 ประตู

วันนี้ (16 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในรอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเบลารุส แม้นักเตะช้างศึกจะเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายขึ้นนำเบลารุสได้ ทำให้จบเกม 90 นาทีเสมอกันอยู่ 0-0 ส่งผลให้ต้องให้ดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนที่นักเตะช้างศึกคว้าชัยจากการดวลจุดโทษด้วย 5-4 ประตู จากสิโรจน์ ฉัตรทอง ยิงปิดท้าย ทำให้ทีมชาติไทยป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ 

ขณะที่ บรรยากาศการแข่งขัน  แฟนคลับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่หลั่งไหลมาเชียร์ให้กำลังใจนักเตะทีมสนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นจำนวนมาก

ส่วนการชิงอันดับที่ 3 ทีมชาติบูร์กินา ฟาโซ เอาชนะ ทีมชาติเกาหลีเหนือ 7-6 ในการดวลจุดโทษ หลังจากเสมอกัน 3-3 ในเวลาปกติ ส่งผลให้ บูร์กินา ฟาโซ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมา ทีมชาติเบลารุส สามารถเอาชนะการดวลจุดโทษ บูร์กินาฟาโซ 3-0 (ในเวลาเสมอ 0-0) และทีมชาติไทย ชนะ เกาหลีเหนือ 3-0 ก่อนที่จะเข้าชิงฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ในครั้งนี้

PPTV PHOTO อำพล ทองเมืองหลวง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ