“ช้างศึก ยู23” เจ๊า “มองโกเลีย” 1-1 ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ประเดิมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกนัดแรก โดน มองโกลเลีย ยิงจุดโทษ ไล่ตีเสมอท้ายเกม 1-1

ก่อนเกมจะเริ่มไม่กี่นาที ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มีน้ำขังในสนาม ฝ่ายจัดได้มาทดสอบแล้วจึงตัดสินใจเลื่อนเวลาแข่งจากเดิม 19.00 ออกไปเป็น 20.10 น. พอฝนซา ก็มีเจ้าหน้าที่ มาช่วยกันรีดน้ำออกจากสนาม เพื่อให้แข่งกันได้ตามเวลาที่กำหนด

เกมนี้ ทีมชาติไทย ลงสนามในชุดสีดำ นาที 16 ไทย ทำเกมบุกขึ้นมา ก่อนที่ ชัยวัฒน์ บุราณ จะยิงให้ไทย ขึ้นนำไปก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของไทย แต่ก่อนหมดเวลาไม่ถึง 2 นาที ไทยพลาดเสียจุดโทษ จากจังหวะ กันบายาร์ กันโบลด์ หลุดมาโดน นนท์ ม่วงงาม นายทวารไทย รวบล้มในเขตโทษ และเป็น ตูกุนดูร์ มุนค์เออร์ดีน ซัดเข้าไปไม่พลาด ตีเสมอเป็น 1-1  ครบ 90 นาที แบ่งกันไปทีมละคะแนน ส่วนผลอีกคู่ มาเลเซีย ชนะ อินโดนีเซีย 3-0

หลังเกม โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชไทย ยอมรับว่าเกมนี้ไทยพลาดหลายจุด และใส่ใจรายละเอียดน้อยกว่า โดนลงโทษก็สมควรแล้ว แต่อีก 2 เกมที่เหลือก็ยังมั่นใจว่าชนะได้ ด้าน สิทธิโชค กันหนู วอนแฟนบอลอย่าเพิ่งตัดสินผลงานแค่เกมนี้ เพราะยังไม่ได้แสดงศักยภาพที่มีเต็มที่

สำหรับนัดต่อไป ไทย จะลงสนามพบ มาเลเซีย วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่ง โค้ชโย่ง เผยว่าจะได้เห็น เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย และ วรวุฒิ นามเวช กลับมาลงสนามแน่นอน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ