ลือ “มาดริด” จ่อคว้า “เอ็มบับเป้” ค่าตัวสถิติโลก 161 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คิเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นเป้าหมายของทีมใหญ่หลายทีมในยุโรป แต่ข่าวใหญ่ที่สื่อในยุโรปโหมกระหน่ำ เป็นข่าวที่ เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงกับโมนาโกแล้ว ในการคว้าตัวคีเลียน เอ็มบับเป้

เดอะซัน อ้างรายงานจาก มาก้า สื่อชื่อดังของสเปน กับการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ของ เรอัล มาดริด รายงานแจ้งว่าทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงด้วยค่าตัวสูงสุดสถิติโลก 161 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 7,000 ล้านบาท โดยค่าตัวของเอ็มบัปเป้ จะถูกแบ่งจ่ายเป็น 2 ก้อน คือ 143.5 ล้านปอนด์ และจ่ายให้เพิ่มอีก 17.5 ล้านปอนด์ ถ้ามาดริดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและลาลีกา 

ตามรายงาน เอ็มบัปเป้ ได้คุยทางโทรศัพท์กับซีดาน นัดกันว่าจะคุยรายละเอียด อนาคตกันหลังจากจบ ICC คาดว่าสัญญาของ เอ็มบัปเป้จะเซ็นกับมาดริด  6 ปี ค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 5,280,000 บาท แต่ มาดริด จะให้ โมนาโก ยืมใช้ เอ็มบัปเป้ 1 ฤดูกาลก่อนจะกลับมาเล่นให้กับมาดริดในฤดูกาลต่อไป

หากมาดริด ได้เอ็มบัปเป้ จริงอาจต้องขาย เบนเซม่า ออกจากทีมเพื่อเอาเงินมาซื้อดาวยิงจากโมนาโก ซึ่งอาร์เซน่อลให้ความสนใจเบนเซม่าอยู่ ส่วนอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในถิ่น เบอร์นาเบว ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ มาก้า สื่อชื่อดังของสเปน ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ มาดริด ต่อไปเพราะฟุตบอลคือชีวิตจิตใจของเขา โดยมีเป้าหมายคว้าแชมป์รายการสำคัญทั้ง ลาลีกา ลีก และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับ มาดริด

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36


AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ