ไม่ยอม! “แมนฯซิตี้” ยื่นซื้อ “เอ็มบัปเป้” สู้ “มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงิน 160 ล้านปอนด์ หรือ กว่า 7 พันล้านบาท สู้กับ เรอัล มาดริด ยื่นซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ แม้จะอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น แต่จากฟอร์มอันโดดเด่น ฤดูกาลที่แล้วทำไป 26 ประตูจาก 44 นัด ที่ลงเล่นให้ โมนาโก ต้นสังกัดในลีกเอิงฝรั่งเศส  เอ็มบัปเป้ จึงถือว่าเป็นดาวรุ่งที่สโมสรชั้นนำในยุโรปต่างพร้อมจะพุ่งเข้าใส่ เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะใกล้ปิดดีลได้ ด้วยการเซ็นสัญญา 6 ปี พร้อมค่าตัวประมาณ 143 ล้านปอนด์ หรือ กว่า 6,500 ล้านบาท  ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ก็จะทำลายสถิติโลก ที่เดิมเป็นของ พอล ป็อกบา ตอนย้ายจากยูเวนตุส ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีที่แล้ว 89 ล้านปอนด์ หรือ 4 พันล้านบาท

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่พร้อมสู้ราคาเพื่อคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ร่วมทีม ซึ่งตามรายงานของสื่ออังกฤษ เผยว่า เรือใบ ให้ค่าตัวสูงกว่ามาดริด คือ 160 ล้านปอนด์ หรือกว่า 7 พันล้านบาท แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยโดนปฏิเสธมาก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม โมนาโก ต้นสังกัดปัจจุบันของ เอ็มบัปเป้ ออกมาปฏิเสธเมื่อวานนี้ ว่ายังไม่ได้ตอบตกลงข้อเสนอจากสโมสรใดๆทั้งสิ้น เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ลีกเอิง และได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฉะนั้น เอ็มบัปเป้ จึงเป็นคนสำคัญที่ยังต้องอยู่ช่วยทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ โมนาโก เคยยื่นเรื่องไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า และ ทางสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส เพื่อขอความร่วมมือ ห้ามไม่ให้สโมสรใดๆก็ตาม ติดต่อกับ เอ็มบัปเป้ เป็นการส่วนตัว หากยังไม่ได้รับอนุญาตจากโมนาโก

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ