“เฟเดอเรอร์-นาดาล” เข้ารอบ 3 เทนนิสโรเจอร์ส คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทนนิสโรเจอร์สคัพ ที่แคนาดา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ ราฟาเอล นาดาล ผ่านเข้ารอบ 3 ด้าน เมอร์เรย์ ถอนตัว 2 รายการจากอาการบาดเจ็บ

เทนนิสโรเจอร์สคัพเป็นรายการใหญ่ระดับมาสเตอร์ 1,000 รอบ 2 ชายเดี่ยว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต้อน ปีเตอร์ โพลันสกี้ นักหวดแคนาดา ขาดลอย 2 เซตรวด 6-2, 6-1 เข้ารอบสามไปเจอดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน ซึ่งหลังจบการแข่งขัน กองเชียร์ก็ปรบมือร่วมแสดงความยินดีอย่างกึกก้องในโอกาสครบรอบวันเกิดอายุ 36 ปีของเฟเดอเรอร์ด้วย

ส่วนราฟาเอล นาดาล ที่ต้องเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการนี้เป็นอย่างน้อยเพื่อแซงขึ้นมือ 1 โลก เอาชนะ บอร์น่า โคริช จากโครเอเชียได้แบบสบายๆ 2-0 เซต 6-1,6-2 เข้ารอบสามไปเจอเดนิส ชาโปวาลอฟ นักหวดเจ้าถิ่น  หลังจบการแข่งขันนาดาลได้อวยพรวันเกิดเฟเดอเรอร์แบบติดตลกว่า ขอให้เฟดเอกซ์มีความสุขมากๆ ตอนนี้คุณแก่แล้ว ขอให้หยุดชนะสักที เหลืออะไรให้รุ่นน้องบ้าง

ส่วนแอนดี้ เมอร์เรย์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่จะพลาดลงแข่ง 2 รายการใหญ่ติดกัน ทั้งโรเจอร์ส คัพ ที่แคนาดา ที่กำลังแข่งขันอยู่ และอีกรายการคือ ซินซิเนติ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเมอร์เรย์แถลงถึงเหตุผลที่ต้องถอนตัวว่า เพราะยังไม่หายจากอาการเจ็บสะโพก อยากพักให้หายดีก่อน และหวังว่าจะหายทันยูเอส โอเพ่น

แกรนด์สแลมสุดท้ายในช่วงสิ้นเดือนนี้  ซึ่งการถอนตัวของเมอร์เรย์ 2 รายการติด ทำให้อาจหล่นบัลลังก์มือ 1 โลก เพราะนาดาลทำคะแนนไล่จี้เข้ามาติดๆ หากนาดาล ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นอย่างน้อย มีโอกาสลุ้นขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกแทน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ