“คล็อปป์” เดินหน้าหาตัวแทนคูตี้ ยื่น 60 ล้านปอนด์ ดึง “อินซิเย่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อต่างชาติรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมยื่นข้อเสนอให้นาโปลี พิจารณาปล่อยตัว ลอเรนโซ่ อินซิเย่ ดาวยิงวัย 26 ปีออกจากทีม คาดเป็นตัวแทน คูตินโญ่

ท่ามกลางวิกฤติของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่อาจเสียตัวรุกชาวบราซิเลี่ยนวัย 25 ปี อย่างฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวราวๆ 100 ล้านปอนด์ หลังจากนักเตะ ส่งอีเมล์ ยื่นคำร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แม้ว่า FSG เฟนเวย์สปอร์ตกรุ๊ป เจ้าของสโมสร และกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเห็นตรงกันว่า จะไม่ขาย คูตินโญ่ อย่างแน่นอน

แต่ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมถอนเงินประมาณ 60 ล้านปอนด์ ทาบทาม ลอเรนโซ่ อินซิเย่ แนวรุกชาวอิตาลี ของนาโปลี โดยสื่อคาดว่า การดึงตัว อินซิเย่ น่าจะเอามาแทนที่การขาดหายไปของ คูตินโญ่ แต่อย่างไรก็ตาม สื่อรายงานเพิ่มเติมว่า นาโปลี ยืนยันจะไม่ขาย อินซิเย่ เนื่องจากเป็นตัวหลักของทีมในการสู้ศึกภายในประเทศ รวมถึงบอลถ้วยยุโรปอีกด้วย

สำหรับ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ ในวัย 26 ปี มีส่วนสำคัญในการพา นาโปลี จบอันดับ 3 ของตารางคะแนนกัลโซ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาล 2016-2017 ตามหลังหมาป่ากรุงโรม โรม่า ทีมอันดับสอง เพียง 1 แต้ม โดย อินซิเย่ ลงสนาม 37 นัด ซัดไป 18 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ