“อันเก้-เคฮิลล์” เตือนนักเตะออสเตรเลียมีสมาธิเกมดวล “ไทย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยเตรียมจะลงเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายบุกไปเยือนออสเตรเลียวันพรุ่งนี้ ซึ่งทั้งเคฮิลล์ และกุนซือออสเตรเลีย ขอให้ทุกคนมีสมาธิกับการลงเล่นวันพรุ่งนี้

เกมเจอกับทีมชาติไทย เป็นเกมนัดสำคัญของออสเตรเลีย ต้องชนะเพื่อลุ้นวัดผลกับซาอุดิอาระเบีย ในการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกในปีหน้าแบบอัตโนมัติ โดยทิม เคฮิลล์ ย้ำว่า นักเตะในทีมรู้ดีว่าต้องทำยังไงกับการลงเล่น ขอให้ใจเย็น เล่นตามปกติเหมือนทุกเกม เช่นเดียวกับ อันเก้ ปอสเตโคกลู ที่ต้องการให้นักเตะทุกคนมีสมาธิกับเกมให้ดีที่สุด และต้องทำประตูก่อนเพื่อคลายความกดดัน

ส่วนทีมชาติไทย มิโลวาน ราเยวัช ขอเน้นทั้งเกมรุกและรับเพื่อหวังสร้างเซอร์ไพร์ส การลงเล่นเจอกับออสเตรเลีย เชื่อว่าทั้ง 2 ทีมรู้จุดอ่อนจุดแข็งของกันและกันเป็นอย่างดี ตั๋วเข้าชมเกมนี้ 30,000 ที่นั่งถูกขายหมดแล้ว

ส่วนซาอุดิอาระเบีย คู่แข่งของ ออสเตรเลีย ที่ลุ้นเข้าสุดท้ายฟุตบอลโลก นัดสุดท้ายจะเล่นในบ้านพบ ญี่ปุ่นที่เข้ารอบไปแล้ว ซึ่งนักเตะญี่ปุ่นเจอเรื่องประหลาดเหมือนกับทีมฟุตซอลไทยเจอในซีเกมส์ รถบัสไม่มารับนักเตะญี่ปุ่นทั้งหมดต้องนั่งแท็กซี่ไปซ้อม แต่นักเตะญี่ปุ่นทั้งหมด ไม่สนใจกับเรื่องแบบนี้เพราะขอมุ่งสมาธิกับการลงสนามพอ โดยสาเหตุที่รถบัสมารับนักเตะไม่ทันเพราะรถติดช่วงเสร็จสิ้นการประกอบพิธีฮัญจ์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ