“เอ็มบัปเป้” โชว์พลังเสียง ลุ้นลงเล่นเจอ “เม็ตซ์” คืนนี้ พีพีทีวี ยิงสด 01.45 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เอ็มบัปเป้’ ดาวยิงวัย 18 ปี ถูกรับน้องด้วยการให้ร้องเพลงตามธรรมเนียม ก่อนที่บรรดานักเตะ เปแอสเช จะเดินทางไปเยือน เม็ตซ์ คืนนี้ พีพีทีวีเอชดี 36 ถ่ายทอดสด เวลา 01.45 น.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นี่คือเสียงของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กำลังร้องเพลง ซึ่งกำลังถูกรับน้องตามธรรมเนียม โดยสีหน้าของ ดานี่ อัลเวส ดูไม่สู้ดีนัก หลังพอฟังเอ็มบัปเป้ ร้องเพลงเสร็จ

ขณะที่ บรรดาแข้ง เปแอสเช กำลังนั่งเครื่องบินไป เม็ตซ์ เพื่อเตรียมลงเตะลีกเอิงในคืนนี้วันนี้ตามเวลาในไทย ระหว่างเดินทาง คาวานี่ / เอ็มบัปเป้ / ดรักซ์เลอร์ , คูร์กซาว่า เซลฟี่บนเครื่อง อัพลงในอินสตราแกรมของ คาวานี่

ทั้งนี้ ทาง PPTV จับมือบีอินสปอร์ต ถ่ายทอดสด เปแอสเช ทุกนัดในลีกเอิง ตั้งแต่ คืนนี้ เกมแรก นัดบุกเยือน เม็ตช์ โดยสถานการณ์เจ้าบ้าน รั้งอยู่ท้ายตารางอันดับที่ 20 ซึ่ง 4 นัดในลีก ยังไม่ชนะใคร ทำให้ ฟิลิปป์ อินส์ชแบร์เกอร์ กุนซือวัย 57 ปี เก้าอี้ร้อนแน่นอน หากยังไม่เจอชัยชนะ แถมเกมนี้ ต้องมาพบยอดทีมจากเมืองหลวง โดยนัดนี้ อาจจะได้ใช้นักเตะใหม่หลายคน ทั้ง มิเกล คาฟู กองกลางชาวโปรตุเกส, รวมถึง เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ กองหน้า ที่เพิ่งย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล

ด้าน อูไน เอเมรี่ กุนซือเปแอสเช จะขาดเพียง อังเคล ดิมาเรีย คนเดียว ที่เจ็บจากเกมทีมชาติ ที่เหลือ ต้องรอเช็คความฟิต โดยเฉพาะแข้งทีมชาติจากอเมริกาใต้ ทั้ง เนย์มาร์,ดานี่ อัลเวส,มาร์กินโญส,ปาสตอเร่,และเอดิสัน คาวานี่ ซึ่งน่าจะได้พัก และมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ส่วน คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนใหม่ ที่เพิ่งยืมตัวมาจากโมนาโก อาจจะลงสนามเป็น 11 คนแรก ประสานงานกับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, ลูคัส มูร่า

จากสถิติการพบกัน ค่อนข้างสูสี เม็ตช์ ชนะ 14 เสมอ 8 และ เปแอสเช ชนะ 13 แต่ขณะ เปแอสเช เหนือกว่าทุกด้าน  ซึ่งต้องลุ้นว่า เจ้าบ้านจะต้านทานได้หรือไม่ แฟนบอลชาวไทย สามารถรับชมคู่นี้ฟรีพร้อมกันทั้งประเทศ ผ่านหน้าจอ PPTV HD 36 คืนนี้ 01.45 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ