แฟนบอลเอฟเวอร์ตันโวยสปอนเซอร์ใหม่ “แองกรี้เบิร์ด” เป็นสัญลักษณ์ลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในเกมที่เอฟเวอร์ตัน บุกไปแพ้ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมแรก ที่นักเตะเอฟเวอร์ตัน สวมเสื้อ ที่มีตัวการ์ตูน ‘แองกรี้เบิร์ด’ ลงแข่งขัน ซึ่งดูเหมือนจะน่ารักแปลกตา แต่กระแสตอบรับจากแฟนบอลท๊อฟฟี่กลับติดลบ และแห่เข้าไปถล่มทวิตเตอร์ของสโมสร

ก่อนลงเตะ กับ แมนฯยูไนเต็ดเมื่อคืนก่อน เอฟเวอร์ตัน ทำเก๋ โพสต์คลิป ประกาศเซ็นสัญญานักเตะใหม่ลงโซเชียลซะยิ่งใหญ่อลังการ แฟนบอลสงสัยว่าเป็นไงมาไง เค้าคือใครกัน อยู่ดี ๆ ถึงถูกจับมาเซ็นสัญญาแบบสายฟ้าแล่บ พอมาถึงบางอ้อกันตอนเห็น แขนขนดกสีแดง ว่าผู้มาใหม่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือเจ้าแองกรี้เบิร์ด ตัวการ์ตูนในเกมสุดฮิต ที่เอฟเวอร์ตัน จับมาเป็นสปอร์นเซอร์รายล่าสุด แฟนบอลลูกเล็กเด็กแดง เห็นแล้วก็คงจะชอบอกชอบใจกันใหญ่

อย่างไรก็ตาม เจ้าแองกรี้เบิร์ด กลับกลายเป็นปมอันขมขืนของแฟนบอลเหล่าท๊อฟฟี่ ที่ส่วนใหญ่บอกรับไม่ได้ เอาตัวอะไรมาทำลายความขลังของสโมสร และถ้าใครตาดีก็จะเห็นเลยว่า ในนัดที่แพ้ แมนฯยู นักเตะเอฟเวอร์ตัน สวมชุดที่มีตัวหนังสือคำว่า แองกรี้เบิร์ดที่แขนเสื้อ และจะเป็นเช่นนั้นไปจนครบสัญญาการเป็นสปอนเซอร์

โดยยิ่งทำให้แฟนบอลเดือดดาล เข้าไปถล่มในทวิตเตอร์ของสโมสร ระบุว่า เซ็นมาทำไมแองกรี้เบิร์ด มันควรจะเป็นสัญลักษณ์ของลิเวอร์พูลทีมคู่ปรับร่วมเมือง ทำไมทำแบบนี้ มันเสียศักดิ์ศรีสโมสรนะ เอามันออกไปเลย และบ้างก็ระบุว่า นี่แหละเป็นต้นเหตุแห่งการพ่ายแพ้ แมนฯยูไนเต็ด เพราะมันเป็นสัญญลักษณ์ของหงส์แดง ไม่ใช่ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตร จนแอดมินเพจ แองกรี้เบิร์ด ถึงขั้นต้องยอมลงทุนไปย้อมสีมาใหม่ เป็นสีน้ำเงินทั้งตัว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ