"คาวานี่" ปฏิเสธไม่มีปัญหากับ "เนย์มาร์" โยนสื่อสร้างเรื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องร้อนๆในทีมเปแอสเช ที่รวมสุดยอดดาวดังอยู่ด้วยกัน เมื่อ เอดินสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ แย่งกันยิงจุดโทษและฟรีคิ๊ก ในเกมลีกเอิงนัดล่าสุดที่พบลียง ที่ PPTV ถ่ายทอดสดไปเมื่อคืนวันอาทิตย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คาวานี่ กับ เนย์มาร์ แย่งกันยิงทั้งฟรีคิกและจุดโทษ หลังจบเกม มีข่าวว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันในห้องแต่งตัว เนย์มาร์ UNFOLLOW IG คาวานี่  ล่าสุด อาส สื่อของสเปนรายงานว่า คาวานี่ ออกมาตอบโต้ข่าวลือเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริง แถมยังพูดถึงเนย์มาร์ ว่าปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว ทั้งที่เพิ่งมาร่วมทีมไม่นาน 

แต่ เลอ กิ๊ป สื่อฝรั่งเศส กลับรายงานตรงกันข้าม โดยบอกว่า ทันที่ที่สิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาของผู้ตัดสิน คาวานี่ที่ไม่พอใจอย่างหนักเดินออกจากสนามทันที ไม่อยู่ร่วมขอบคุณแฟนบอลของทีมที่เป็นธรรมเนียมของการเตะในบ้านทุกนัด โดยคาวานี่เข้าไปรอในห้องแต่งตัวก่อนจะมีปากเสียงชุดใหญ่ตำหนิเนย์มาร์ หลังจากคนอื่นๆกลับเข้ามาถึง จนติอาโก้ ซิลวา และมาร์ควินญอส ต้องเข้ามาห้ามทัพ 

ซึ่งทวิตเตอร์บางอันนำความขัดแย้งของทั้งคู่ไปแซวเปรียบเทียบกับโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง ทไวไลท์ เป็นภาพเนย์มาร์กับคาวานี่ แทนมนุษย์หมาป่ากับแวมไพร์ ที่แย่งนางเอกของเรื่อง ที่มีใบหน้าเป็นลูกบอล 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ