“พีทีประจวบ เอฟซี” จ่อคว้าตั๋วไทยลีก 2018 ใบสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด วันนี้จะพาไปดู โอกาสเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 โดยทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในตอนนี้ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ต้องการ 3 แต้ม จาก 2 นัดที่เหลือในลีก

ชัยนาท ฮอร์นบิล กับแอร์ฟอร์ซ เอฟซี เป็น 2 ทีมแรกที่เลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ในปีหน้า ตั้งแต่ยังไม่จบซีซั่น ขณะที่โควต้า ทีมสุดท้าย ยังมีลุ้นด้วยกันถึง 3 ทีม ทั้ง ประจวบเอฟซี ,อ่างทอง เอฟซี และพีทีที ระยอง แต่มองดูโอกาสแล้วเป็น ประจวบ ที่ดูมีภาษี มากสุด เพราะรั้งอันดับ 3 มี 56 คะแนน ห่างอันดับ 4 อ่างทอง ถึง 7 แต้ม และอันดับ 5 พีทีที ถึง 8 แต้ม

โดยทีมต่อพิฆาต ต้องการชัยชนะเพียงแค่นัดเดียว จากโปรแกรมที่เหลือ 2 นัด เยือนบางกอก เอฟซี กับ ในบ้านรอรับ สงขลา ก็จะการันตี การเลื่อนชั้นทันที หรือทีมคู่แข่งอย่าง อ่างทอง กับพีทีที ไม่ชนะใน 3 นัดที่เหลือของพวกเขา ก็จะส่งให้ ประจวบ เลื่อนชั้นด้วย

แต่โอกาสพลาดของประจวบ ก็มีเช่นกัน หากพลาดชัย 2 นัด แล้วอ่างทอง ชนะรวด 3 นัด จะเป็นอ่างทอง แซงคว้าตั๋วไทยลีก ทันทีปีนี้ ประจวบ ผลงานยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือหนุ่มผู้มีประสบการณ์ ในการลุ้นเลื่อนชั้น

ส่วนนักเตะก็มีบรรดาแข้งจอมเก๋าหลายคน ผ่านไทยลีกมาพอสมควร ทั้ง อมร ธรรมนาม ,อดุลย์ หมื่นสมาน รวมถึง กองหน้าต่างชาติ  วิลเลี่ยน โมต้า อินาซิโอ้ ดาวยิงชาวบราซิล ที่ยิงไปแล้ว 17 ประตู เป็นกำลังสำคัญ อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้นักเตะ ฟิต วิ่งสู้ฟัด น้ำเลี้ยง เงินอัดฉีดของทีมมีไม่ขาดสาย หลายครั้งที่ นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานโมสร ใจป้ำอัดฉีดแจกเงินนักเตะหลังแข่งเสร็จ

ทั้งนี้ ประจวบ จะสร้างประวัติศาสตร์ เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของไทย ได้เป็นครั้งแรกของทีม หรือไม่ บางกอก เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย ที่ลุ้นหนีตกชั้น จะเป็นผู้ให้คำตอบ  อาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.



TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ