“แมนฯยูไนเต็ด” ลุ้น “แรชฟอร์ด” เจ็บเข่าไม่หนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เบนฟิก้า 1-0 ประตู แม้จะเก็บ 3 แต้มจนขึ้นเป็นจ่าฝูง แต่ก็มีข่าวร้ายเล็กๆ เมื่อ ‘มาร์คัส แรชฟอร์ด’ มีอาการเจ็บเข่า

โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนทำประตูชัยให้แมนฯยูไนเต็ด แต่หลังจากนั้น มูรินโญ่ ก็ต้องเปลี่ยนตัว แรชฟอร์ด ออกในนาทีที่ 76 โดยส่ง มาร์กซิยาล ลงเล่นแทน เพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะเล่นต่อไม่ไหว หลังเกม มูรินโญ่ เปิดเผยว่า ตอนแรกคิดว่า แรชฟอร์ด มีอาการล้า หรือ ตะคริว แต่หลังจากเช็คแล้ว เป็นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งได้แต่หวังจะเป็นอะไรไม่มาก หากกลับถึงอังกฤษ จะเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขณะเดียวกัน เกมนี้ นายทวารเบนฟิก้า ไมค์ สวิลาร์ ทำสถิติเป็นผู้รักษาประตูที่อายุน้อยที่สุด ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยวัย 18 ปี กับ 52 วัน โดยหนุ่มเบลเยี่ยมรายนี้ ผิดพลาดจนทีมเสียประตูและแพ้ไป ซึ่งหลังเกม โรเมลู ลูกากู รุ่นพี่ชาติเดียวกัน เข้าไปให้กำลังใจ พูดคุย โดยมีบรรดานักเตะคนอื่นของปีศาจแดง เดินเข้ามาปลอบใจด้วย ทั้ง เอเรร์ร่า,ดาบิด เด เคอา 

นอกจากนี้ เกมนี้ยังมีแคมเปญ ติดแฮชแท็คEqualGame เกมฟุตบอลที่เท่าเทียมไม่แบ่งแยก เชื้อชาติ สีผิว   มีการนำข้อความให้นักเตะถือถ่ายรูปทุกสนาม แต่ละสนามก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหา ทุกทีมยินดีร่วมมือกันเต็มที่ แต่มีเรื่องผิดพลาดเล็กน้อย เมื่อ มคินทาร์ยาน รับหน้าที่ ถือป้ายข้อความ แต่ทำพลาดถือป้ายกลับหลัง ซึ่งไม่รู้ว่าพอเขาเห็นตัวเองถือป้ายผิดแบบนี้จะรู้สึกยังไง   
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ