ไก่สะเทือน! “เมสซี่” กดดันต่างดาว รีบดึง “อัลลี – อีริคเซ่น” เสริมแกร่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมสซี่ เรียกร้องให้สโมสร คว้า 2 แข้งหลักของสเปอร์ส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทั้ง อัลลี และ อีริคเซ่น มาร่วมทีม

วันเสาร์นี้ บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านพบกับ เซบีย่า ซึ่งนัดนี้จะเป็นการลงสนามอย่างเป็นทางการนัดที่ 600 ของเมสซี่ด้วย หลังจากประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดตั้งแต่ปี 2004 และเล่นให้กับสโมสรเดียวมาตลอด 14 ฤดูกาล โดยจำนวน 600 นัดนี้ ทำให้เมสซี่ ทำสถิติรั้งอันดับ 3 ของแข้งบาร์ซ่าที่ลงเตะให้ทีมมากที่สุด อันดับ 1 คือ ชาบี้ ที่เตะ 767 นัด ตามด้วยอิเนียสต้า 642 นัด นอกจากนั้น เซบีย่า ยังถือเป็นทีมโปรดของเมสซี่ด้วย เมื่อเคยเจอกันมาทั้งหมด 21 นัด เมสซี่ยิงไป 23 ประตู มากที่สุดในบรรดาคู่แข่งทุกทีมที่โดนเมสซี่ยิงประตู 

ส่วนเรื่องราวภายในทีม หลังจากขายเนย์มาร์ไปให้กับเปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร ปรากฏว่า บาร์ซ่า ยังไม่สามารถหาตัวแทนได้เลย แม้ว่าจะมีข่าวว่า อยากได้ตัว คูตินโญ่ ของลิเวอร์พูล ก็ตาม จนล่าสุด สื่อกีฬาของสเปน รายงานว่า เมสซี่ เรียกร้องให้สโมสร คว้า 2 แข้งหลักของสเปอร์ส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทั้ง เดเล่ อัลลี ที่ฤดูกาลที่แล้วยิงไป 22 ประตูรวมทุกรายการ ช่วยให้สเปอร์ส คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่เมสซี่หวังให้มาเป็นตัวแทนของอิเนียสต้า ที่น่าจะอำลาทีมในปีหน้า

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ