คาด “เวสต์แฮม” ตั้ง “มอยส์” พร้อมโบนัส 90 ล้านบาทหากรอดตกชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังปลด สลาเวน บิลิช คาดว่า เวสต์แฮม น่าจะมีการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือคนใหม่ในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อใหญ่ของอังกฤษหลายสำนัก เผยว่า เดวิด มอยส์ ได้บินจากกาตาร์ มาคุยกับสโมสรตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา และ ตกลงรับงานผู้จัดการทีมเวสต์แฮม  คาดว่าสโมสร เตรียมจะเซ็นสัญญา  2 ปีครึ่ง  แต่มีออพชั่นเสริม สามารถยกเลิกสัญญา หลังจบฤดูกาลได้ หากไม่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ พร้อมจะประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ภายในวันนี้  

มอยส์ วางแผนที่จะดึงทีมงานที่รู้ใจมาร่วมงานด้วย  มี ทั้ง สจ๊วต เพียรซ์ อดีตนักเตะเวสต์แฮม ที่เค้าต้องตัวให้มาเป็นผู้ช่วยโค้ช   รวมถึงคนที่เคยร่วมงานด้วยกัน สมัย คุม เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯยูไนเต็ด อย่าง อลัน เออร์ไวน์ และ คริส วูดส์ โดยสโมสร อยากจะให้ มอยส์ กู้สถานการณ์พาทีม หนีจากโซนตกชั้นให้ได้   เดลี่ เมล บอกว่า เวสต์แฮม ถึงขั้นตั้งโบนัส 2 ล้านปอนด์ หรือ ราว 90 ล้านบาท ให้ หาก มอยส์ พาทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อได้

ส่วน บิลิช ที่เก็บของออกจากสนามซ้อมออกไปแล้ว ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า รู้อยู่แล้วว่าจะถูกปลด เพราะออกสตาร์ทได้แย่มากในฤดูกาล  11 นัด ชนะไปเพียง 2 นัด  หล่นมาอยู่อันดับ 18 แม้จะมีความหวังว่าจะพาทีมพลิกสถานการณ์ได้ แต่ก็เข้าใจในสิ่งที่สโมสรต้องทำ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยม ตลอดทั้ง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ