อดีตโค้ชยูโดทีมชาติ ขอเวลาตัดสินใจ “ไกล่เกลี่ย-ยื่นฟ้อง”สมาคม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมยูโดเคยมีประเด็นเรื่อง อุปกรณ์ไม่ได้มาตรฐาน และคู่ซ้อมยังไม่ได้รับเงินตั้งแต่โอลิมปิกปีที่แล้ว มาถึงตอนนี้ ยังไม่ได้บทสรุป ซึ่ง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนยูโดทีมชาติ ขอเวลาตัดสินใจ ว่าจะไกล่เกลี่ยหรือยื่นฟ้องสมาคม

หลังจากจบโอลิมปิกที่บราซิล โค้ชยูโด ออกมาแฉ อุปกรณ์และชุดที่ใช้ซ้อมและแข่งขันไม่ได้มาตรฐาน แถมคู่ซ้อมนักกีฬา ไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง และก่อนหน้านี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เข้ามาช่วยไต่สวนและไกล่เกลี่ย เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับทุกฝ่าย แต่ล่าสุด ผศ. ชาญชัย สุขสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนยูโดทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก 2016 ได้รับการติดต่อจาก กกท. ว่า สมาคมยูโดฯ คืนเงินค่าคู่ซ้อมเข้าคลังส่วนกลางไปแล้ว ส่วนอุปกรณ์ต่างๆ สมาคมส่งมาเปลี่ยนใหม่ โดยทาง กกท. ได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจา แต่ผ่านมา 15 วัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากสมาคม ตอนนี้ จึงขอปรึกษาผู้ใหญ่ฝ่ายตนว่าจะยอมไกล่เกลี่ยอีกครั้ง หรือจะยื่นฟ้องดำเนินคดีเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง

ทั้งนี้ ผศ.ชาญชัย เผยว่า ไม่ได้ต้องการให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่อยากแสดงให้เห็นว่าผู้ที่ทำผิดควรได้รับโทษ เพื่อให้การพัฒนาวงการกีฬาไทย เป็นไปอย่างโปร่งใสและยั่งยืนในอนาคต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ