ไม่แพ้ใครในบ้าน! “ซามพ์โดเรีย” เปิดบ้านเฉือน “ยูเวนตุส” 3-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด ซามพ์โดเรีย เฉือนชนะ ยูเวนตุส 3-2

เกมนี้ ยูเวนตุส พัก จานลุยจิ บุฟฟ่อน และเป็นเจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ที่ได้ออกนำห่างไปก่อนถึง 3-0 จากครึ่งหลัง เริ่มได้ 7 นาที  เจ้าบ้าน นำก่อน แบร์นานเดสกี สกัดบอล ไปเข้าทาง ดุวาน ซาปาต้า โหม่ง ให้ ซามพ์โดเรีย นำ 1-0 ยูเวนตุส พยายามบุกทวงประตูคืน แต่นาทีที่ 71 กลายเป็นเจ้าบ้านสวน กลับ แกสตัน รามิเรส จ่ายให้ ลูคัส ทอร์เรร่า ยิงให้ ซามพ์โดเรีย หนีเป็น 2-0 จากนั้น 8 นาที ถัดมาเป็นโอกาสของ เจ้าบ้านอีกครั้ง จิอัน มาร์โก แฟร์รารี่  ยิงจ่อๆ ให้ ซามพ์โดเรีย นำห่าง 3-0

ยูเว่ มาเร่งเครื่องเอาได้ในท้ายเกม ได้จุดโทษจากจังหวะ ที่ อิวาน สเตอร์นิช ทำฟาวล์ ดักลาส คอสต้า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน  สังหารเข้าไปไม่พลาด ให้ ยูเว่มา 1-3  ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 ม้าลาย ฮึดได้อีกลูก จาก เปาโล ดีบาล่า แต่สุดท้ายก็ไล่ตีเสมอไม่ทัน จบเกม ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านเฉือนชนะ ยูเวนตุส  3-2  เก็บเพิ่ม 3 แต้ม พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ในบ้านในฤดูกาลนี้  ส่วน ยูเวนตุส ยังคงเป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง นาโปลี  อยู่ 4 คะแนน

ขณะที่เกมลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เอสปันญอล กับ บาเลนเซีย ประตูแรกของคู่นี้ ได้ในครึ่งหลัง นาที  67 อาร์รอน มาร์ติน เคลียร์บอลไม่ขาด เข้าทาง  เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย ปั่นโค้งเข้าไปสุดสวย ให้บาเลนเซียนำ 1-0 บาเลนเซีย ได้ประตูย้ำชั้ยชนะ ในนาที 83 จาก ซานติ มีนา จบเกม บาเลนเซีย บุกชนะ เอสปันญอล 2-0  รั้งรองจ่าฝูงลาลีก้า  มี 30 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 34 คะแนน  ส่วน เอสปันญอล อยู่ที่ 14 มี 13 คะแนน

ส่วนบุนเดสลีกา เยอรมัน มี 2 คู่ที่ลงสนามเมื่อคืนนี้ เริ่มกันที่ ชาลเก้ 04 เปิดบ้าน พบฮัมบูร์ก เจ้าบ้าน เป็นฝ่ายได้กดดันก่อน จากจุดโทษ เยฟเกน โคโนเปลียนก้า ถูก เกเดียน ยุงก์ ทำฟาล์ว และเป็น ฟรังโก้ดิ ซานโต้สังหารจุดโทษ ให้ ชาลเก้ นำ 1-0  ในนาทีที่ 17 ครึ่งหลัง นาที 77 เจ้าบ้านบวกสกอร์เพิ่ม จาก ลูกยิงของ กีโด้ บวร์กสตัลเลอร์ จบเกมชาลเก้ชนะฮัมบูร์ก 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้ม เท่ากับ ไลป์ซิก แต่ลูกได้เสียดีกว่าแซงขึ้นรองจ่าฝูงตามหลัง บาเยิร์น จ่าฝูง 6 คะแนน

อีกคู่ เป็น แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ เปิดบ้านรับมือ  ฮันโนเวอร์ ครึ่งแรก เบรเมน มีลุ้นมากกว่า ได้ประตูนำ นาที 39  มักซ์ ครูเซ่ จ่ายให้ บาเทิ่ลส์ หลุดขึ้นไปยิง ให้เบรเมน นำ1-0 และเป็นลูกเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก ครึ่งหลัง เบรเมน  ได้ประตูหนี 2-0 จาก มักซ์ ครูเซ่ ในนาที 55

เจ้าบ้าน ยังไม่เพลาเกมรุก ถัดมา 4 นาที  ไหลเป็น 3-0  จากการทำเกม ของคู่เดิม บาเทิ่ลส์ จ่ายให้ ครูเซ่ ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ ยังไม่พอ เบรเมน บวกเพิ่มอีก ในนาทีที่ 78 จาก มักซ์ ครูเซ่ คนเดิม ทำแฮตทริก ช่วยให้ เบรเมน เปิดบ้านถล่ม ฮันโนเวอร์ 4-0  เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ยังรั้งอันดับที่ 16 มี 8 แต้ม ส่วน ฮันโนเวอร์ รั้งที่ 8 มี 18 คะแนน

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ