ศรีสะเกษ เอฟซียันสโมสรไม่เกี่ยวข้องคดีล็อกผลบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปธ.ศรีสะเกษ เอฟซี ยันสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีล็อกผลบอลครั้งนี้ พร้อมแจงนักเตะและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้หมดสัญญากับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อย หากพบว่าผิดจริงจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ (22 พ.ย. 60)  นายธเนศ เครือรัตน์ ปธ.ศรีสะเกษ เอฟซี แถลงข่าวกรณีผอ.สโมสรฯ เชิดศักดิ์ บุญชู อยู่ในขบวนการล้มบอลว่า   ไม่คิดว่าผู้ที่ถูกกล่าวหาจะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้  รู้สึกเสียใจและผิดหวัง  แต่ขอยืนยันว่าทางสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องนี้ โดยขอให้ พล.ต.อ สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เอาเรื่องให้ถึงที่สุด  ผู้ที่กระทำไม่ได้มีความสนิทกันแต่อย่างแต่ใดตามที่เป็นข่าว เป็นแค่คนที่อาสาอยากจะมาช่วยงานเท่านั้น  สาเหตุที่ต้องให้ตำแหน่งเป็นผู้บริหารในสโมสร เพราะ ตำอหน่งอื่นในสโมรเต็ม เนื่องด้วยการทำงานต้องมีไอดีที่แน่ชัด ในการเข้าออกของสนามและเพื่อการทำงานที่สะดวก  ส่วนเรื่องการที่มีการล็อกผลการแข่งขันก็อาจมีส่วนทำให้ทีมตกชั้นในครั้งนี้ด้วย  แต่ก็เสียใจที่เจ้าหน้าที่สโมสรดึงนักเตะไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ตอนนี้กำลังรอดูผลจากคดีว่าเป็นอย่าไงรต่อไป นักเตะ 2 ใน 4 คนเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ ส่วนตัวไม่คาดคิดว่าจะทำความผิดในครั้งนี้   แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร นักเตะทั้ง 4 คน ได้หมดสัญญากับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา   ทราบข่าวว่ามี 3-4 แมตช์ที่ล็อกผลการแข่งขัน  ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีกี่แมตช์  ตอนนี้ก็ถูกแฟนบอลตำหนิเป็นอย่างมากและต้องขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งหมด  ต้องยอมรับว่าทางสโมสรไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องนี้เกิดขึ้น อาจจะเรื่องของการรู้เท่าไม่ถึงการ

หากพบว่าผิดจริงจะมีการปรึษาฝ่ายกฎหมายเพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อผู้กระทำผิดได้   อยากให้สังคมให้ความเป็นธรรม เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สืบคดีจนถึงที่สิ้นสุด

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ