“มาเน่”รับผิดหวังที่ถูกดร็อปเกมเสมอ“เชลซี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซาดิโอ มาเน่ ยอมรับโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมพบเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่ทราบดีว่านี่คือวิถีของฟุตบอล

ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของลิเวอร์พูลถูกเจอร์เก้น คล็อปป์ ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอ เชลซี 1-1 โดยมีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 2 นาทีก่อนหมดเวลา ซึ่งท้ายเกม มาเน่ ก็แสดงความไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริง

มาเน่ เปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากที่ได้ลงสนามเพียงแค่ 2 นาทีสุดท้าย แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นวิถีของฟุตบอล ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันแล้วว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของเขาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ตอนนี้หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว พร้อมกับยอมรับว่าไม่ได้มีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ มาเน่ กำลังซ้อมกับลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นเกมกลางสัปดาห์พบกับ สโต๊ค ซิตี้  โดยเจอร์เก้น คล็อปป์  คุมซ้อมลูกทีมอย่างใกล้ชิด ก่อนจะเยือนที่บริทาเนีย เพื่อหวังเก็บ 3 แต้ม ทำคะแนน อยู่ในกลุ่มท็อปของตาราง  โดยผู้เล่นแนวรุกของทีมไม่มีใครมีปัญหาพร้อมลงสนาม ทั้ง ซาลาห์,คูตินโญ่,ฟีร์มีโน่,และ มาเน่   ลุ้นว่า มาเน่ จะกลับมายึดเป็น 11 คนแรกในเกมเยือน สโต๊ค ซิตี้ หรือไม่ คืนพรุ่งนี้ เวลา  03.00 น.

 

AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ