“โซรัน” ใช้เกมอุ่น “กำแพงเพชร” เช็คฟอร์มแข้งช้างศึกยู 23 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชโย่ง หวังลูกทีมแสดงศักยภาพเต็มที่ เกมอุ่นเครื่อง กำแพงเพชร เพื่อให้ โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ช เห็นฟอร์มก่อน จะตัดตัวในสัปดาห์หน้า

นักเตะทีมชาติไทย ชุดยู 23 ยังคงฝึกซ้อมที่แคมป์เกียรติธานี โดยยังขาด 3 นักเตะ เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์, พิชา อุทรา และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ หลังซ้อม โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เผยว่า ตอนนี้นักเตะที่เข้ามาก็ถือว่าใกล้ครบแล้ว ส่วนคนที่ตามมาสมทบก็ต้องเสริมฟิตเนสเพิ่มเพื่อให้ทันคนอื่น

หวังว่าก่อนเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ กำแพงเพชร เอฟซี ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่ และเกมกับ กำแพงเพชร ในวันที่ 4 ธันวาคม โค้ชโย่ง อยากให้นักเตะทุกคนแสดงศักยภาพเต็มที่ ทั้งรุกและรับ เพื่อให้ โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ช ได้เห็น เพราะบางคน อาจยังไม่ได้เห็นฟอร์มเต็มที่ ก่อนที่จะประกาศ 23 ผู้เล่นในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยนัดแรก ไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 9 ธันวาคม นี้ 

ส่วนที่จังหวัดสุพรรณบุรี มีพิธีเปิดการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูต เอเอฟซี ซี เซอร์ติฟิเคท โค้ชชิ่ง คอร์ส มีผู้เข้าอบรมอีกจำนวน 24 คน นำโดยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย อาทิ ดัสกร ทองเหลา, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, อดุล หละโสะ และ อนาวิน จูจีน วันแรก ได้มีการอบรมภาคทฤษฎีในหัวข้อ คุณลักษณะของโค้ช และเริ่มการสอนภาคปฏิบัติในหัวข้อ การอบอุ่นร่างกาย ความคล่องตัว ความเร็วและทักษะการเลี้ยงบอล การอบรม มีจนถึงวันที่ 15 ธันวาคม นี้ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ