“เวนเกอร์” กังวล “ชิรูด์” เจ็บพัก 3 สัปดาห์กระทบทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับมีความกงวัลถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เนื่องจากในช่วง Boxing Day ทีมต้องลงแข่งถึง 10 เกม ในระยะเวลา 36 วัน หรือคิดง่ายๆ ก็คือแข่งทุก 3-4 วัน

อาร์เซน่อล ที่เฉือนชนะทีมร่วมเมืองอย่าง เวสต์แฮม 1-0 ผ่านเข้ารอบรองฯลีกคัพ แต่ต้องเสีย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ไปอย่างน้อย 3 สัปดาห์ จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างเกม ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมก็ยอมรับว่ากังวลพอสมควร ที่จะไม่ได้ใช้งานหัวหอกฝรั่งเศสในช่วง Boxing Day เพราะจากนี้ พวกเขาต้องลงแข่งถึง 10 เกม ในระยะเวลา 36 วัน หรือคิดง่ายๆ ก็คือแข่งทุก 3-4 วัน การหมุนเวียนนักเตะจึงสำคัญ แต่ก็ต้องรอผลสแกนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยจะรู้ผลแน่ชัดในวันพรุ่งนี้ หาก ชิรูด์ ต้องพักยาวจริงๆ ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ อเล็กซิส ซานเชซ ก็คงต้องทำงานหนักขึ้น

นอกจากนี้ หลังเกมก็มีเหตุวุ่นวายในสนามเกินขึ้น เพราะระหว่างที่กำลังจะรอออกจากสนาม แฟนบอลทั้ง 2 ฝ่าย ที่ยืนอยู่บนอัฒจรรย์ โดยมีเพียงเจ้าหน้าที่สนามยืนกั้นไว้ ก็ปรากฎว่ามีแฟนบอลเริ่มปาขวด ปาแก้วใส่กัน แต่ยังดีที่หน่วยรักษาความปลอดภัยควบคุมสถานการณ์ได้ ไม่มีอะไรบานปลาย แต่ก็ต้องรอดูว่าทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะมีการลงโทษย้อนหลังหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ