"แมนฯยูไนเต็ด" ร่วมวงกับ "มาดริด" แย่งตัว "อาซาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด หมายมั่นปั้นมือในการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ และมีทีท่าว่านักเตะสนใจอยากย้ายมาร่วมทีม แต่ต้องมีดก้างขวางคอเพราะมีรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวเช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมทุ่มเงินซื้ออาซาร์ ด้วยราคา 90 ล้านปอนด์ และคาดว่าค่าตัวสูงสุดสถิติของอังกฤษน่าจะโน้มน้าวให้ อาซาร์ สนใจมาเล่นในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด มากกว่าย้ายไปเล่นให้ มาดริด และ เปแอสเช  ซึ่งผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด มั่นใจว่า อาซาร์ คือ จิ๊กซอว์คนสำคัญที่จะช่วยให้ปีศาจแดงผลงานดีขึ้น  โดยอาซาร์ เพิ่งบอกปัดสัญญาใหม่ของเชลซี ที่เสนอต่อสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อสเปนยกให้ มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวอาซาร์ไปร่วมทีม นั่นเป็นแผนในอนาคตของ แมนฯยูไนเต็ด แต่ต้องมาโฟกัสที่ปัจจุบันก่อนเพราะคืนนี้


ขณะที่ มูรินโญ่ จะนำลูกทีมลงเล่นลีกคัพ รอบ 8 ทีมบุกไปเยือน บริสตอล ซิตี้ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และนายใหญ่แมนฯยูไนเต็ด เผยเตรียมส่ง มคิทาร์ยานลงสนาม หลังจากไม่มีรายชื่อลงเล่นให้สโมสรมา 8 เกมจาก 9 เกมหลังสุด เกมนี้ ลี จอห์นสัน กุนซือของบริสตอล ตั้งตารอเพราะจะได้เจอ ไอดอลของเค้า โชเซ่ มูรินโญ่ โดย ลี จอห์นสัน บอกว่า เค้าเตรียมไวน์ไว้ให้เป็นของขวัญ ในโอกาสที่แมนฯยูไนเต็ดในเยือน บริสตอล หวังว่าจะมีโอกาสได้พูดคุยเล็กน้อยกับ มูรินโญ่ เพื่อแลกเปลี่ยนไอเดียในการคุมทีม

 

ภาพ AFP 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ