“เคน” ฉีกสถิติ “เชียร์เรอร์” กดแฮตทริก ช่วยทีมถล่ม “นักบุญ” 5-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิ่งเดย์ สเปอร์ส เปิดบ้านเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 แฮรี่ เคน ทำลายสถิติ อลัน เชียร์เรอร์

พรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิ่งเดย์ สเปอร์ส เปิดบ้านเวมบลีย์ สเตเดี้ยม พบกับ นักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้ สเปอร์ส เจ้าบ้านเดินหน้าบุก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ต้นเกม ได้ประตู ขึ้นนำ 1-0 นาที 22 จาก แฮรี่ เคน ประตูนี้เป็นประตู ที่ 37 ทำให้เขาทำลายสถิติยิงประตูในลีกมากที่สุดในรอบปีปฏิทิน ของ อลัน เชียร์เรอร์ 

โอกาสบุกยังเป็นของเจ้าบ้าน เคน คนเดิม ยิงจ่อๆ ลูกนี้ ให้ สเปอร์ส นำ 2-0 นาที 49 เจ้าบ้านได้ประตู เพิ่ม จาก เดเล่ อัลลี และอีก 2 นาที ต่อมา สกอร์ไหล 4-0 จาก ซน ฮึงมิน

ฝั่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มีลุ้นจากจังหวะสวนกลับ และทำสำเร็จ บูฟาล ยิงยัดเสาแรก ให้ ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-4 แต่ แฮรี่ เคน ก็ปิดประตูความหวังคู่แข่งจนได้ นาทีที่ 67 ยิงให้สเปอร์ส นำห่าง 5-1 ทีมเยือนแม้หมดหนทางจะไล่ตีเสมอ แต่ยังไม่ลดละความพยายามได้ ทาดิช ยิงไกลนอกกรอบให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่มาเป็น 2-5

จบเกมด้วยสกอร์นี้ อันดับ ในตารางคะแนนยังไม่เปลี่ยนแปลง แมนฯซิตี้ ที่จะลงแข่งบ็อกซิ่งเดย์ วันนี้ ยังนำจ่าฝูง ในขณะที่แมนฯยูไนเต็ด เก็บแต้มเดียวเพิ่มเป็น 43 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อ โดยมี เชลซี จี้หลัง 1 แต้ม ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 38 คะแนน และสเปอร์ส ที่ 5 มี 37 คะแนน โซนท้ายตาราง อันดับคงเดิม สวอนซี แพ้ นัดที่ 13 รั้งบ๊วยตารางตามเดิม

ภาพจาก : @SpursOfficial

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ