สุดโหด! “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านไล่ถล่ม “สวอนซี” 5-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิ่งเดย์ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม สวอนซี 5-0 ขณะเดียวกัน เชลซีเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 2-0

พรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิ่งเดย์ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบสวอนซี เกมนี้หงส์แดง เจ้าบ้านนำเร็ว 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากนั้นลิเวอร์พูล บุกต่อเนื่องมา จนถึงนาที 52 ได้ฟรีคิก คูตินโญ่ เปิดฟรีคิกเข้าไป โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงจ่อๆ ให้เจ้าบ้านหนี 2-0

นาทีที่ 64 ทีมเยือนสกัดบอลไม่ขาด เข้าทางอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยิงให้ เจ้าบ้าน นำห่าง 3-0 ไม่พอ 1 นาทีถัดมา หงส์แดง ไม่พลาดบวกประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ ซาลาห์ หลุดขึ้นมา ก่อนไหลต่อให้ ฟีร์มิโน่ ยิงโล่งๆ ลิเวอร์พูล นำ 4-0 ท้ายเกม แนวรับทีมเยือนพลาดกันอีกแล้ว สกัดไม่ขาด แชมเบอร์เลน ฉกได้ ยิงปิดกล่องให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม สวอนซี 5-0

ส่วนเกมที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี พบ ไบรท์ตัน เจ้าบ้านบุกอยู่ฝ่ายเดียวตั้งแต่ต้นเกม แต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ในครึ่งแรก มาได้ประตูในครึ่งหลัง นาที 46 จาก ลูกโหม่งของ อัลบาโร่ โมราต้า ประตูที่ 2 ตามมาในนาทีที่ 60 เชส ฟาเบกราส เตะมุมเข้ามา มาร์กอส อลอนโซ่ โฉบโหม่งเข้าไป เวลาที่เหลือ เจ้าบ้านผ่อนเกม อาศัยสวนกลับ แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซีเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 2-0

จบเกมด้วยสกอร์นี้ อันดับ ในตารางคะแนนยังไม่เปลี่ยนแปลง แมนฯซิตี้ ที่จะลงแข่งบ็อกซิ่งเดย์ วันนี้ ยังนำจ่าฝูง ในขณะที่แมนฯยูไนเต็ด เก็บแต้มเดียวเพิ่มเป็น 43 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อ โดยมี เชลซี จี้หลัง 1 แต้ม ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 38 คะแนน และสเปอร์ส ที่ 5 มี 37 คะแนน โซนท้ายตาราง อันดับคงเดิม สวอนซี แพ้ นัดที่ 13 รั้งบ๊วยตารางตามเดิม

ภาพจาก : @LFC

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ