ใครจะอยู่ ใครจะไป? จับตาตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากลิเวอร์พูลปิดดีลคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง จึงเป็นสัญญาณว่า ตลาดหน้าหนาวครั้งนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว เรามาดูกันว่านักเตะดังจากทีมไหนอีก ที่จะมีโอกาสย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวครั้งนี้ หรือจะเซ็นต์ล่วงหน้าไปในซัมเมอร์เลย

1.อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวความหวังของอาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เพื่อมาไล่ล่าความสำเร็จในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเมืองเบียร์ คอยจับตาดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ หลังซานเชส ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่ได้ ปัจจุบันสัญญาของซานเชส จะหมดลงในซัมเมอร์(หลังจบฤดูกาล)ที่จะถึงนี้ ไอ้ปืนใหญ่จึงจำเป็นต้องขาย เพื่อไม่ให้เสียตัวนักเตะไปฟรีๆ

2.เมซุต โอซิล ห้องเครื่องตัวเก่งของอาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวลือหนาหู ว่าอยากจะกลับไปร่วมงานกับนายเก่า “โฆเซ่ มูรินโญ่” ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตกลงสัญญาส่วนตัวฉบับใหม่ไม่ได้ เช่นเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชส นอกจากนั้นยังมีบาร์เซโลน่า ที่สนใจเช่นกัน ปัจจุบันสัญญาของโอซิล จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า (หลังจบฤดูกาล)

3.เอ็มเร่ ชาน กองกลางเชิงสูงของลิเวอร์พูล มีข่าวลือมาสักพักว่าตกลงย้ายไปร่วมทัพกับ ยูเวนตุส ทีมดังจากอิตาลี ในฤดูกาลหน้าแบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างลิเวอร์พูลไม่ได้ โดยทางลิเวอร์พูลก็เริ่มที่จะหาตัวแทนของ “ชาน” แล้วเช่นกัน ปัจจุบันสัญญาของชาน จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า (หลังจบฤดูกาล)

4.ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวทำเกมชาวบราซิลของลิเวอร์พูล หลังผิดหวังไม่ได้ไปร่วมทัพ “บาร์เซโลน่า” เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ในซัมเมอร์หน้า หรือ ในตลาดหน้าหนาวรอบนี้ (มกราคม 2561) บาร์เซโลน่าจะเอาจริง ในการคว้าตัวคูตินโญ่มาให้ได้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ อันเดรส อินเนียสต้า ที่อายุเริ่มจะเยอะเข้าไปทุกวัน

5.มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูชาวเบลเยียม หลังไม่ได้เป็นทีเด็ดให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้แล้ว เพราะการเข้ามาของ เนมานย่า มาติช ทำให้เจ้าตัวเริ่มที่จะขยับหาทีมใหม่ เพื่อโอกาสลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่รัซเซีย โดยมีทีมที่ตกเป็นข่าวคือ กาลาตาซาราย เบซิคตัส และ ปารีสแซงแชร์กแมง

6.เฮนริค มคิทาร์ยาน ดาวเตะอัลเมเนีย ไม่ได้รับโอกาสจาก มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวจำใจที่จะต้องหาทีมใหม่ ในซัมเมอร์หน้า หรืออาจจะเป็นในตลาดหน้าหนาวครั้งนี้ แม้จะเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษได้แค่ 1ฤดูกาลเท่านั้น โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอยเฝ้าดูสถานการณ์ดาวเตะรายนี้อยู่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ