โอกาสทอง 4 แข้งไทยสู่ต่างแดน มาพร้อมวิกฤต “เมืองทอง?”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะไทย กำลังเนื้อหอม หลายทีมในต่างประเทศให้ความสนใจ ขณะนี้มี 4 แข้งทีมชาติไทย ที่ได้ไปค้าแข้งที่ต่างแดน และทั้งหมดล้วนเป็นนักเตะของ เอสซีจี เมืองทอง การเสียผู้เล่นสำคัญไป 4 คน ทำให้ส่งผลถึงเมืองทอง

โดย ชนาธิป สรงกระสินธุ์ , ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน คือ 3 นักเตะทีมชาติไทย ที่ได้ไปเล่นในศึกเจลีก 2018 ล่าสุด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก็เป็นนักเตะไทยอีกคน ที่จะไปได้ค้าแข้งที่ต่างแดน กับ โอเอช ลูเว่น ทีมลีกรองของเบลเยี่ยม ที่มีกลุ่มทุนคิงพาวเวอร์เป็นเจ้าของ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในวันนี้ 

ทั้งนี้ถือเป็นเป็นโอกาสทองของนักเตะไทย ที่จะได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในลีกชั้นนำ เจอผู้เล่นที่หลากหลาย แต่โอกาสทองนี้ อาจจะส่งผลเป็นวิกฤตจอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะทั้ง 4 คน ล้วนเป็นกำลังหลักของกิเลนผยอง การขาดหายไปครั้งนี้ ย่อมส่งผลต่อ กิเลนผยอง ในการลุ้นแย่งแชมป์ไทยลีก รวมถึงหากทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 

ด้าน บับเบิ้ล ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูสื่อมวลชนฟุตบอลไทยมากว่า 19 ปี ยังให้มุมมองอีกว่า เหตุผลที่เมืองทอง ยอมปล่อยไปนั้น ไม่ใช่เพราะต้องการเงิน หรือกำไร แต่ต้องการ พัฒนานักเตะไทย สู่ระดับอินเตอร์ นอกจานี้ตัวแทนที่ก้าวขึ้นมา โดยเฉพาะในแดนหน้า มีทั้ง เฮเบอร์ตี้  อดิศักดิ์ ไกรษร , และดาวรุ่งอย่าง เจนรบ สำเภา แต่จะได้ดีแค่ไหน ต้องรอดูผลงานในสนาม

ขณะที่สำหรับ ตลาดนักเตะของไทยยังไม่ปิดตัว เมืองทอง ยังมีเวลาหานักเตะเข้ามาทดแทนชื่อของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยังคงความขลัง เป็นทีมชั้นนำของวงการบอลไทย ทันทีที่ลีกไทยเปิดฉากฤดูกาล 2018 ขึ้น ก็จะได้ทราบคำตอบว่า 4 ตัวหลักที่หายไป จะกลายเป็นวิกฤตของเอสซีจี เมืองทอง  ยูไนเต็ด จริงหรือไม่ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ