“อเล็กซิส” โชว์เล่นเปียโนเพลงสโมสร งานเปิดตัวร่วมทัพ “ปีศาจแดง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็กซิส  ซานเซซ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของปีศาจแดง สานตำนานเสื้อเบอร์ 7 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ลีก

อเล็กซิส ซานเชซ สวมเสื้อเบอร์ 7 ของแมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวด้วยการดีดเปียโน เพลงประจำสโมสร  หลังจากปิดดีล ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง  พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ค่าเหนื่อยรวมทั้งหมด 600,00 ปอนด์หรือราว  27 ล้านบาทต่อสัปดาห์

โดยแบ่งเป็น ค่าจ้างหรือค่าเหนื่อย เพียวๆ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์  ค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และ เงินโบนัส อีก 144,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ถ้าเอาเฉพาะค่าเหนื่อย ที่ไม่รวมเงินค่าภาพลักษณ์และโบนัส มาวัดกันแล้ว อเล็กซิส เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย สูงสุดในพรีเมียร์ลีก รองลงมาคือ พอลป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 

อเล็กซิส ดูมีความสุขกับการมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดมาก ดูจากโพสต์ล่าสุดที่อัพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพกำลังจับเสื้อแมนฯยูไนเต็ด เบอร์ 7 อยู่  และแคปชั่นบอกว่า นี่คือช่วงเวลาที่ผมมีความสุขในชีวิต ผมรอคอยที่จะพบกับเพื่อนร่วมทีมในวันพรุ่งนี้ และกลายเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวยูไนเต็ด แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณอาร์เซน่อลและแฟนบอลปืนใหญ่ด้วย

อเล็กซิส จะเข้ามาสวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งถือว่าเป็นเบอร์ของระดับตำนานทั้งนั้น ซึ่ง อเล็กซิส ถูกหมายหมั่นและฝากความหวังไว้ว่า จะเข้ามาเป็น นิวคันโตน่า ไปดูผลงานในลีกของ เอริค คันโตน่า ที่สวมเสื้อเบอร์ 7 ค้าแข้งกับปีศาจแดง ในช่วงระยะเวลา 5 ปี  ลงเล่นไป 143 นัด  ยิงไป 64 ประตู ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม  ที่เข้ามาสานต่อจากยุค คันโตน่า  ก็ฝากผลงานไว้ที่ 47 ประตู  และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของฉายา CR 7  ก็ระเบิด ไป 84 ประตู จาก 196 นัด แต่ช่วงระยะหลัง จาก 3 คนนี้ ก็ไม่มีเบอร์ 7 คนไหน ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ หรือพอจะขึ้นเป็นตำนานเทียบเท่าได้อีกเลย  ยิงโดยเฉพาะ 2 รายล่าสุด คือ อังเคล ดิมาเรีย และ เมมฟิส เดปาย ต่างก็ฝากผลงานไว้อย่างน่าผิดหวัง คาดว่า อเล็กซิส จะสามารถลงเล่นนัดแรกกับปีศาจแดง ได้ในเกม เอฟเอคัพ  รอบ 4 ที่จะเจอกับ เยโอวิล วันศุกร์นี้ 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ