“แมนฯซิตี้” จ่อคว้ากองหลังบิลเบา ค่าตัวสถิติสโมสร 57 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายทีมได้นักเตะใหม่ไปร่วมทีมในวินโดว์นี้แล้ว ซึ่งแมนฯซิตี้ จ่อได้ตัวกองหลังบิลเลาไปร่วมทีม

มีรายงานจากสื่อว่า อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังของแอธเลติก บิลเบา ไปคุยกับผู้บริหารของสโมสร ขอย้ายทีมาภยในเดือนนี้ และเจ้าตัวได้ตกลงเบื้องต้นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้แล้ว

ซิตี้ ต้องการ ลาปอร์เต้ ไปเสริมความแข็งแกร่งของเกมรับ และพร้อมจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 2600 ล้านบาท ซึ่งหากกองหลังวัย 23 ปีรายนี้ตกลงย้ายทีมจริง จะทำลายสถิติของแมนฯซิตี้ เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของสโมสรแซง เควิน เดอ บรอยน์ทันที

ก่อนหน้านี้ ลาปอร์เต้ เคยตกลงจะย้ายไปเล่นให้แมนฯซิตี้ ตั้งแต่ปี 2016 แต่นักเตะตัดสินใจไม่ย้ายทีมในนาทีสุดท้าย ซึ่งทำให้ผู้บริหารแมนฯซิตี้ไม่พอใจอย่างมาก แต่เชื่อว่าหลังจากกลับมาทาบทามกองหลังรายนี้อีกครั้ง คงไม่ติดใจเรื่องในอดีตแล้ว เพราะครั้งนี้นักเตะแสดงความมุ่งมั่นอยากย้ายทีม


 

“แมนฯยูไนเต็ด” สนคว้า “โควาซิช” เสริมแดนกลาง

ขณะที่คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพแดนกลางเพิ่มหลังได้ตัวอเล็กซิส ซานเชซ เพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกแล้ว โดยสื่อฝรั่งเศสรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ที่อาจจะเสียเฟลไลนี่ และคาร์ริค หลังจบฤดูกาลนี้ หวังคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางชาวโครแอตของเรอัล มาดริด ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในทีมของซีดาน  โดยลงสนามไปเพียง 15 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้  ซึ่งแมนฯยูไนเต็ด หวังเจรจาปิดดีลของโควาซิชให้ทันก่อนปิดตลาดซื้อขายเดือนม.ค.นี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นการยืมตัวหรือว่าซื้อขาด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ