“เนย์มาร์” สักรูปถ้วยแชมเปียนส์ลีกก่อนดวล “มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในคืนวันพรุ่งนี้การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมีคู่ความมันระดับ 6 ดาว เมื่อเปแอสเช เจอกับ เรอัล มาดริด แต่ที่เป็นอีกหนึ่งสีสันคือ เนย์มาร์ เจ้าพ่อแฟชั่น สักลายใหม่เป็นรูปถ้วยแชมเปียนส์ลีกก่อนลงแข่ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เนย์มาร์ ได้สักรูปถ้วยแชมเปียนส์ลีก ที่เขาเคยคว้ากับ บาร์ซ่า เมื่อตอนปี 2015 ไว้ที่หน้าแข้งขวาก่อนที่จะลงเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในคืนวันพรุ่งนี้

ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นกังวลว่า เนย์มาร์ เจ็บจากเกมชนะตูลูซ เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพขาที่มีผ้าพันแผลลงในไอจีสตอรี่หลังจบเกม อูไน เอเมอรี่ กุนซือเปแอสเช ยืนยันแล้วว่า เนย์มาร์ ไม่ได้เจ็บ และพร้อมจะลงดวล กับ มาดริด ในคืนวันที่ 14 ก.พ. นี้แน่นอน 

ขณะที่อาร์เซน่อล ก็มีโปรแกรมจะออกไปเยือน ออสเตอร์ซุนด์ เอฟเค ทีมจากสวีเดน ในเกมยูโรป้าลีก  รอบ 32 ทีม นัดแรก ซึ่งทีมปืนใหญ่ ถูกคู่แข่งข่มขวัญด้วยการโพสต์ภาพห้องแต่งตัวใหม่ ลงในทวิตเตอร์ซึ่งเป็นห้องแต่งตัวน้ำแข็ง พร้อมแคปชั่นว่า อาร์เซน่อล เราพร้อมเจอพวกคุณแล้วมาดูห้องแต่งตัวใหม่เราซะก่อน  ซึ่งหากตัดเรื่องห้องแต่งตัวออกไป อาร์เซน่อล ก็จะประมาททีมม้ามืดทีมนี้ไม่ได้ เพราะพวกเขาสามารถเอาชนะทีมใหญ่ๆอย่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม 

โดย PPTV HD จะถ่ายทอดสด ให้ได้ชมทั้ง แชมเปียนส์ลีก และ ยูโรปาลีก เริ่มจากคืนวันพรุ่งนี้ เรอัล มาดริด พบ เปแอสเช เวลา 02.00น. และคืนวันที่ 15 ก.พ. ยูโรปาลีก ออสเตอร์ซุนด์ส พบ อาร์เซน่อล เวลา 00.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ