“สารัช” ลั่นพา “เมืองทอง”คว้าแชมป์ - มุ่งคืนทัพช้างศึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมเอสซีจี เมืองทองฯ หวังพาทีมคว้าแชมป์ และคืนทัพช้างศึก ในยุค มิโลวาน ราเยวัช ให้ได้

นับตั้งแต่ สารัช อยู่เย็น ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ ห่างสนามฟุตบอลกว่า 7 เดือน เมื่อฤดูกาลก่อน จนต้องหลุดจากสารบบของทีมชาติไทย และยังไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกับ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือช้างศึกคนปัจจุบัน

แต่แหล่งข่าวใกล้ชิด ราเยวัช เผยว่า กุนซือชาวเซอร์เบีย รายนี้ ปลาบปลื้มฝีเท้า นักเตะสไตล์สารัช เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยืนยันว่าจะเรียกตัวสารัช คืนทีมชาติไทยอีกครั้ง และสารัชอาจจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม หากนักเตะที่ค้าแข้งต่างแดน ไม่ได้กลับมาเล่นถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ

ข่าวดีเช่นนี้ ย่อมทำให้ สารัช ดีใจและมีความมุ่งในการเล่น พัฒนาตัวเอง มากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของกัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง คือการพาทีมกิเลนผยอง กลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้ หลังปีก่อนพลาดหวัง โดยคู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ไปครอง

สารัช เชื่อว่าแม้ทีมจะเสียกำลังหลักทั้ง ธีรศิลป์ ธีราทร และ กวินทร์ แต่ยังเชื่อว่านักเตะที่มีในตอนนี้ ศักยภาพไม่ได้ด้อยกว่าปีก่อน

แฟนบอลทีมชาติไทย ต่างเฝ้ารอการหวนคืนสู่ทีมชาติไทย ของนักเตะร้อยล้านวิว สารัช อยู่เย็น เพื่อกลับมาวาดลวดลายเป็นกำลังสำคัญพาทีมช้างศึก สร้างความสุขให้แฟนลูกหนังไทยอีกครั้ง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ