“วัฒนา พลายนุ่ม” สวมบทนายแบบสร้างแบรนด์เสื้อกีฬา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด จะพาไปอัพเดทอาการบาดเจ็บของ ไมค์ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางของ เอสซีจี เมืองทอง ร่วมทั้งพูดคุยกับการสวมบทเป็นนายแบบ ทำแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาของตัวเอง  

"ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางของ เอสซีจี เมืองทอง เปิดตัวได้สวยในไทยลีกฤดูกาลนี้ เมื่อเป็นคนแอสซิสต์ให้ เจนรบ สำเภา ยิงประตูตีไข่แตก ในเกมเปิดสนามกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเกมนี้ วัฒนา เล่นไม่จบเกม เมื่อได้รับบาดเจ็บ ที่หัวเข่าซ้าย เอ็นหัวเข่าด้านในฉีก ต้องพักนานร่วม 2 เดือน ทำให้เจ้าตัว รู้สึกเสียใจ ทั้งมีโอกาสได้ลงสนามนัดแรก แต่ก็จะรีบรักษาตัวให้หายเร็วที่สุด

กองกลางวัย 29 ปี  ยังวางแผนระยะยาว หากเลิกเล่นฟุตบอล ด้วยการลงขันทำธุรกิจจำหน่าย เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬาฟุตบอล กับรุ่นพี่ที่เคยเล่นฟุตบอลด้วยที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยเจ้าไมค์ รับหน้าที่เป็นนายแบบ ประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งร่วมจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับลูกค้าที่สนใจ โดยเฉพาะบรรดาสนามฟุตบอลหญ้าเทียมทั่วประเทศ  นับเป็นการทำธุรกิจครั้งแรกในชีวิต ของนักเตะหนุ่มจากกำแพงเพชร เพราะวัฒนา เล่นฟุตบอลมาตลอด แม้จะแอบหวั่นเรื่องขาดทุน แต่ก็ยังมั่นใจว่าธุรกิจนี้ จะสามารถคืนทุน สร้างกำไรใน 2-3 ปี  


นักฟุตบอล เป็นอาชีพทีมีเวลาระยะสั้น "ไมค์" วัฒนา เป็นอีกหนึ่งป็นตัวอย่างของนักเตะอาชีพ ที่นำรายได้จากอาชีพหลัก ไปลงทุน ทำธุรกิจอาชีพที่สอง รองรับหากเลิกค้าแข้ง เพราะต่อไป ธุรกิจนี้ จะเป็นอาชีพหลัก เลี้ยงดูเขาและครอบครัว

 

ภูมิภาค แพรม้วน ถ่ายภาพ    
เรวัติ  แสนเพ็ชร รายงาน

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ