"อ่อง ธู" แข้งแม่เหล็กขวัญใจแฟนคลับเมียนมาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพแฟนบอลเมียนมาร์ที่รวมตัวกันเพื่อมาเชียร์ อ่อง ธู แข้งชาวเมียนมาร์ของ โปลิศ เทโร ที่นอกจากเป็นดาวเด่นในวงการลูกหนังของเมียนมาร์แล้ว นักเตะรายนี้ยังกลายเป็นแม่เหล็กที่ดึงแฟนคลับเข้ามาเชียร์ในสนามมากขึ้น

โปลิศ เทโร ถือว่าตัดสินใจอย่างยอดเยี่ยมในการดึงหัวหอกดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีม เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดตลาดอาเซียนแล้ว ยังสามารถขยายฐานแฟนคลับของสโมสรให้กว้างขึ้นไปอีกด้วย

อ่อง ฮัต แฟนบอลเมียนมาร์เป็นอีกหนึ่งรายที่ยอมรับว่า หลังจากที่ โปลิศ เทโร คว้าดาวรุ่งวัย 22 ปี รายนี้มาร่วมทีม เขาและเพื่อนๆ ก็หันมาติดตามเชียร์ โปลิศ เทโร ทันที และหากมีโอกาสก็จะเดินทางมาชมเกมถึงขอบสนาม แม้ว่าจะต้องเดินทางไกลจาก จ.สมุทรสาคร ก็ตาม

สำหรับ อ่อง ธู ถือว่าเป็นผลผลิตลูกหนังที่เป็นความภาคภูมิใจของ เมียนมาร์ เพราะเติบโตจากอะคาเดมี่ของสมาคมฟุตบอลเมียนมาร์ตั้งแต่เด็ก และติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนที่จะกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติเมียนมาร์ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ยู-20 ที่นิวซีแลนด์ เมื่อปี 2015 แต่ว่าการมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทยไม่ใช่งานง่าย อ่อง ธู ยังต้องเรียนรู้ และพิสูจน์ให้เห็นว่าดีพอสำหรับการเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทย

นี่ถือเป็นก้าวแรกในการเปิดตลาดอาเซียนของฟุตบอลไทยลีก เพราะเพียงแค่ปีแรกก็ยังสร้างปรากฎการณ์ขยายฐานแฟนคลับได้มากขึ้น ในปีต่อๆไปเชื่อว่าเราจะได้เห็นนักเตะเก่งๆ ของอาเซียนมาโลดแล่นในเวทีไทยลีกอีกแน่นอน และถึงเวลานั้นเชื่อว่าวงการฟุตบอลบ้านเราจะกลับมาคึกคักมากขึ้นอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ