สุดยอดแมตช์คลาสสิค แดงเดือด 1994


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรุ่งนี้จะมีศึกแดงเดือดครั้งที่ 172 สปอร์ต คอร์เนอร์ พาไปชมเกมคลาสสิคเรียกน้ำย่อยกัน แมตช์นี้เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งที่สุดของการเจอ

ลิเวอร์พูล ในยุค รอย อีแวนส์ โคจรมาพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกมเริ่มเพียง 9 นาที ปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำก่อน เอริค คันโตน่า หยอดให้ สตีฟ บรูซ โหม่ง 1-0 จากนั้น นาที 20 ไรอัน กิ๊กส์ ฉกบอลจาก มาร์ค ไรท์ ก่อนลากเข้าไปชิพผ่าน บรูซ กร็อบเบลาร์ 2-0 ไม่เพียงเท่านี้อีก 4 นาทีให้หลัง แมนยูได้ฟรีคิก เดนิส เออร์วิน ปั่นสุดสวย ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ลิเวอร์พูล โดนนำถึง 0-3  แต่อีกนาทีเดียว หงส์แดงได้ประตูตีตื้น ไนเจล ครัฟ เก็บตกแถว 2 ยิงเข้าไป ไล่มาเป็น 1-3   จากนั้น นาที 38 รอย คีน สกัดบอลไม่เด็ดขาด เข้าทาง ไนเจล ครัฟ คนเดิมยิงเข้าไป 2-3 จบครึ่งแรก ด้วยสกอร์นี้ 

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ไล่บุกอย่างหนัก และมาตามตีเสมอ 3-3 จาก การโหม่งของ นีล รัดดอก ประตู นี้ทำให้ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เกือบโดนไล่ออกจากสโมสร เมื่อหลังเกม เขาโดน อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์อย่างหนักว่า ออกบอลไม่ดี เป็นเหตุให้เสียประตูตีเสมอ ชไมเคิ่ล รู้สึกไม่แฟร์เพราะเขาเซฟเยอะมาก เลยทะเลาะกับเฟอร์กี้อย่างหนัก มีข่าวลือว่าปาถ้วยชาลงพื้นด้วย วันรุ่งขึ้นเฟอร์กี้ เรียกเขามาพบ และบอกว่าต้องไล่นายออกจากสโมสร เพราะมันเสียการปกครองที่ทะเลาะกับผู้จัดการทีมต่อหน้าคนอื่น สุดท้าย ชไมเคิ่ล ยอมเอ่ยปากขอโทษ เฟอร์กูสัน และเพื่อนร่วมทีม ทำให้เขาได้โอกาสอยู่กับทีมต่อไป และคว้าแชมป์กับปีศาจแดงนับไม่ถ้วน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ