"อเล็กซิส" รับมีปัญหาเรื่องการปรับตัวกับ "แมนฯยูไนเต็ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็กซิส ซานเชซ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบาก หลังมีข่าวว่าปรับตัวกับแมนฯยูไนเต็ดไม่ได้

ก่อนหน้านี้ เดลี่เมล ออกมาเสนอข่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปรับตัวเข้ากับแมนฯยูไนเต็ดทีมใหม่ยังไม่ได้ เวลาอยู่ในแคมป์ซ้อมไม่มีเพื่อนคบ กินข้าวในโรงอาหารคนเดียว ล่าสุด BBC เสนอข่าวว่า อเล็กซิส ยอมรับว่าเขามีปัญหากับการปรับตัวจริง เป็นเพราะเขาย้ายมาในช่วงตลาดหน้าหนาว ซึ่งเร็วเกินไป ทำให้หลายๆอย่างค่อนข้างยากลำบาก

อเล็กซิส บอกอีกว่า เขาขอไม่ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ เดนมาร์ก ในวันอังคารหน้า อาจจะเป็นเพราะสภาพจิตใจยังไม่พร้อม แต่ตัวเขาเองเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะได้พูดคุยและขอคำปรึกษา จาก เคลาดิโอ บราโว่ เพื่อนร่วมทีมชาติชิลี ผู้รักษาประตูแมนฯซิตี้ มาบ้างแล้ว 

ขณะเดียวกัน สื่อเดอะมิเรอร์  นำภาพที่อเล็กซิส ซานเชซ นั่งทานข้าวกับเพื่อนร่วมทีมชิลี  ออกมาบอกว่า อเล็กซิส โพสต์รูปนี้ลงในอินสตาแกรม โต้กระแสข่าวกินข้าวคนเดียว แต่ทีมข่าวเข้าไปเช็คในอินสตาแกรมของเจ้าตัวแล้ว ปรากฎว่าไม่มีรูปดังกล่าวอยู่ในอินสตาแกรม ภาพซ้อมกับทีมชาติเป็นภาพล่าสุด พร้อมแคปชั่นว่า รู้ว่าเหนื่อย รู้ว่ามีจิตใจและความรู้สึก แต่ต้องยิ้มและไปต่อ  หลังกลับจากทีมชาติ อเล็กซิส  มีเกมลีกนัดสำคัญรออยู่ในเดือนหน้า ที่แมนฯยูไนเต็ดจะออกไปเยือน แมนฯซิตี้  ในวันที่ 4 เมษายน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ