“ยูฟ่า” ตั้งข้อหา “ลิเวอร์พูล” พังรถบัส “แมนฯซิตี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่แฟนบอลลิเวอร์พูลไปปาของใส่รถบัสของแมนฯซิตี้ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯซิตี้ ยูฟ่า ได้ทำการตั้งข้อหา 4 กระทงกับลิเวอร์พูล

โดยข้อหาที่ยูฟ่าเตรียมลงโทษลิเวอร์พูล ทั้งการจุดพลุแฟลร์, ขว้างปาสิ่งของ, สร้างความเสียหาย และแฟนบอลก่อความไม่สงบ แม้จะตั้งข้อหาแต่ยูฟ่าจะพิจารณากรณีนี้ในวันที่ 31 พฤษภาคม คือหลังจากนัดชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจบลง นั่นหมายความว่า การลงโทษจากยูฟ่าจะไม่ส่งผลต่อลิเวอร์พูลหากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไม่ว่าจะเป็นโทษแบนห้ามเล่นในบ้าน หรือถูกปรับ

สื่อในอังกฤษได้มีการนำคลิปที่ถูกถ่ายจากในรถบัสแมนฯซิตี้ โดยทีมงานสต้าฟโค้ช ระหว่างรถวิ่งเข้าสู่สนามแอนฟิลด์ และได้ถูกอัพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น ไม่มีคำบรรยาย รับไม่ได้ ในคลิปมีเสียงของถูกปาใส่รถอยู่ตลอด

ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ยืนยันว่า จะมีการเอาผิด ดำเนินคดีแฟนบอลที่สร้างความเสียหายให้แก่รถบัสของทีม และเหตุการณ์นี้มีเจ้าหน้าที่เจ็บ 2 นายจากการพยายามเข้าห้ามแฟนบอลที่หาสิ่งของใส่รถบัสแมนฯซิตี้

ส่วนนักเตะลิเวอร์พูล หลังจากลงแข่งถ้วยยุโรป กลับไปซ้อมที่เมลวูดส์ ตามเดิมเพื่อเตรียมลงเตะเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งสื่อจับภาพ ซาลาห์ที่ขับรถเข้ามาที่สนามซ้อมด้วย แต่วันนี้เป็นวันที่เค้าต้องเข้าสแกนหน้าขาเพื่อเช็คอาการบาดเจ็บ

เกมที่ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตันวันเสาร์นี้ PPTV ถ่ายทอดสด เวลา 18.30 น. PPTV ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมถึงบ้าน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ