แข้ง “แมนฯซิตี้” รับอัดฉีด 10 ล้านปอนด์ หลังซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถ้าหากพูดถึงคนที่มีความสุขมากที่สุดในอังกฤษตอนนี้ ต้องมีชื่อของ “เป๊ป กวาดิโอล่า” พร้อมแข้งแมนฯซิตี้ และ แฟนบอล หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3

หน้าสนามเอติฮัด มีการติดแบนเนอร์แชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แชมป์ลีกคัพ แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มแย้มมีความสุข ร้องเพลงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของสโมสร แถมยังมีลุ้นเป็นทีมที่คว้าแชมป์พร้อมกับเก็บแต้มได้มากสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

นักเตะยังได้รับเงินโบนัสจากเจ้าของทีมแมนฯซิตี้เป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ เอาไปแบ่งในทีมหลังคว้าแชมป์ ซึ่งนักเตะอย่าง เดอ บรอยน์, อเกวโร่, กอมปานี รับโบนัสคนละ 5 แสนปอนด์ ส่วนคนอื่น อย่าง สเตอร์ลิงค์, เชซุส, จอห์น สโตน, วอล์คเกอร์ รับคนละประมาณ 3 แสนปอนด์  ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ แมนฯซิตี้ ยังมีลุ้นทำลายสถิติในพรีเมียร์ลีก

แมนฯซิตี้ แข่ง 33 นัดมี 87 คะแนน 5 นัดที่เหลือขอชนะเพียง 3 นัดพวกเค้าจะทำลายสถิติของ เชลซี ที่ทำไว้ในยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมในฤดูกาล 2004-2005 ซึ่งหากแมนฯซิตี้ ทำได้จะมี 96 คะแนน แถมจะทำลายสถิติ ทีมที่ชนะมากสุดด้วย เพราะฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ คอนเต้ ทำสถิติชนะ 30 นัด ซึ่งตอนนี้ แมนฯซิตี้ ทำสถิติชนะ 28 นัด ขออีกเพียง 3 นัดก็จะทำลายสถิตินี้เช่นกัน

เป๊ป เองมีการวางแผนฤดูกาลหน้าแล้ว เตรียมของบช็อปซื้อนักเตะเพิ่ม 200 ล้านปอนด์ โดยรายชื่อนักเตะที่เป๊ป เล็งคว้ามาร่วมทีม อย่าง ริยาร์ด มาห์เรซ กับ เฟรด 2 นักเตะที่เคยเป็นเป้าหมายของ ซิตี้มาแล้ว คาดต้องใช้เงิน100 ล้านปอนด์ ซื้อ 2 แข้งมาร่วมทีม นอกจากนั้นยังมีชื่อของ โตมาร์ เลอมาร์ แข้งโมนาโก กับ จอร์จินโญ่ นักเตะนาโปลี อยู่ในลิสต์รายชื่อที่แมนฯซิตี้ อยากได้ด้วยเช่นกัน

แต่การซื้อขายนักเตะของแมนฯซิตี้ อาจจะไม่สามารถทำได้เพราะ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ยื่นเรื่องร้องต่อศาลกีฬาโลก ว่า แมนฯซิตี้ ทำผิดกฎ ซื้อการ์เร่ มาตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปี แล้วค่อยมาเซ็นสัญญาหลังจากวันเกิดอายุครบ 16 ปีได้ไม่กี่วัน ซึ่งการตัดสินใจคดีนี้ ศาลกีฬาโลกบอกว่า น่าจะรู้ผลภายใน 7 วัน และหากแมนฯซิตี้ ผิดจริงจะหมดสิทธิ์ซื้อนักเตะ 2 ช่วงของตลาดซื้อขาย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ