“แชมเบอร์เลน” ใจดีมอบตั๋วรอบชิง ชปล.ให้แฟนบอลลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็ก อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บหลังผ่าตัด จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งแชมเบอร์เลน ใจดีตั๋วรอบชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกให้แฟนบอล

โจ แจ็กการ์ และลูกชายวัย 4 ปี เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของลิเวอร์พูล ไปเชียร์ทีมรักทุกที่ แต่ในรอบชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่กรุงเคียฟ ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล 2 พ่อลูกคู่นี้ไม่ได้รับการสุ่มเลือกให้ได้ตั๋วนัดชิง ทั้ง ๆ ที่จองตั๋วไปยูเครน แล้ว โดย โจ เล่าว่าได้รับข้อความเมื่อคืนวันศุกร์ ซึ่งทำให้ถึงกับพูดอะไรไม่ออก และไม่อายที่จะบอกว่าร้องไห้ทันทีที่ได้รับข้อความว่าจะได้ตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ใบ ซึ่งก่อนหน้านี้ อเล็ก อ็อกเลด แชมเบอร์เลน เคยมอบเสื้อให้ บ็อบบี้ ลูกชายวัย 4 ปีของโจ มาแล้ว หลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมก่อนจะมามอบตั๋ว 2 ใบให้พ่อลูกคู่นี้

โดย แชมเบอร์เบน จะไม่ได้ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เจอกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 26 พฤษภาคม เพราะเพิ่งผ่าตัด อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างฟาย ซึ่งมีรายงานจากสื่อว่า แข้งลิเวอร์พูลรายนี้อาจพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล นาน 6 เดือน  เกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก PPTV ถ่ายทอดสด ในคืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 01.45 น. ก่อนชมถ้วยใบใหญ่ของยุโรป คืนนี้ ชมการถ่ายทอดสดรอบชิง ยูโรป้าลีก มาร์กเซย เจอกับ แอต.มาดริด เวลาเดียวกัน 01.45 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ