“โตโยต้า” ผลงานกระหึ่ม กวาดแชมป์ซิ่ง “ซูเปอร์ซีรีส์” ที่บุรีรัมย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์2018” สนาม 3-4 ระหว่างวันที่ 31 พ.ค.ถึง 3 มิ.ย. “โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” นำโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ลงแข่งที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม คว้าถ้วยแชมป์แบบยกทีมอีกครั้ง

เรซที่ 3 ในรุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ จีทีเอ็ม รถแข่งหมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และนาโอกิ คาวามูระ เบียดขึ้นแซงเข้าวินได้ในอันดับที่ 1 ตามมาด้วยหมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 2 และยังคว้าถ้วยประเภททีมไปครอง ลุ้นกันในอีกรุ่นคือ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ จีทีซี  รถโตโยต้า 86 ที่เบียดกันสนุกยิ่งขึ้นก่อนจบการแข่งขัน หมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 2 และหมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 3

ส่วนเรซที่ 4 รุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ จีทีเอ็ม ยังเดินหน้าคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้อีกครั้ง เมื่อหมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ควบรถเข้าธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 1 

ขณะที่รุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ จีทีซี รถโตโยต้า 86 หมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 2 ของรุ่น ทำให้จบการแข่งขันเรซที่ 3 และ 4 โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ มีผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะและขึ้นโพเดียมได้อย่างสมศักดิ์ศรี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ