“บาร์ซ่า” ไม่พอใจ “ปิเก้” เหตุเป็นเจ้าของบริษัททำสารคดี “กรีซมันน์” ไม่ย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่พอใจอย่างหนัก เมื่อทราบว่า เจอร์ราร์ด ปีเก้ เป็นเจ้าของบริษัทผลิตสารคดีที่ กรีซมันน์ ออกมาประกาศว่าจะไม่ย้ายทีม

กรีซมันน์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของบาร์เซโลน่า มาโดยตลอด ซึ่งพวกเขาค่อนข้างเชื่อมั่นว่าจะได้ตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส แต่เมื่อวานนี้ กรีซมันน์ เปิดเผยผ่านสารคดีที่ออกอากาศในประเทศสเปนว่าจะอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ต่อไป ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่นว่านี่คือแฟนบอลของผม ทีมของผม และบ้านของผม ทำเอา บาร์ซ่า ถึงกับงง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา แทบไม่ได้มองหาตัวเลือกที่ 2 ไว้แทน กรีซมันน์

นอกจากนี้ โจเซ็ป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์ซ่า ยังโกรธสุดๆ เมื่อทราบว่า เจอร์ราร์ด ปีเก้ กองหลังที่อยู่กับทีมมาเป็น 10 ปี เป็นเจ้าของบริษัทที่ผลิตสารคดีชิ้นนี้ และการผลิตสารคดีก็ใช้เวลาราว 6 เดือน เท่ากับ ปีเก้ ทราบมาตลอดว่า กรีซมันน์ จะไม่ย้ายทีม แต่กลับไม่ยอมบอกต้นสังกัด แถมยังทวีตชื่นชม กรีซมันน์ พร้อมอวยพรให้โชคดีกับ แอต.มาดริด ทำให้บาร์โตเมว โกรธมากถึงขั้นพร้อมถอด ปีเก้ จากตำแหน่งกัปตันทีมคนที่ 3

ไม่ใช่แค่พลาดได้ตัว กรีซมันน์ แต่บาร์ซ่า ยังเสี่ยงถูกฟ้องอีกด้วย เพราะส่วนหนึ่งของสารคดี กรีซมันน์ ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับ บาร์ซ่า ทั้งที่ยังมีสัญญากับ แอต.มาดริด ซึ่งถือว่าผิดกฎ และก่อนหน้านี้ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด เคยประกาศว่าหากพวกเขาพบว่า บาร์ซ่า แอบติดต่อนักเตะแบบลับๆ จะฟ้องต่อฟีฟ่าและยูฟ่าทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ